Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Mỹ công bố hạn chế thị thực mới đối với quan chức Trung Quốc và Hong Kong liên quan đến việc thực thi luật an ninh quốc gia
Mỹ công bố hạn chế thị thực mới đối với quan chức Trung Quốc và Hong Kong liên quan đến việc thực thi luật an ninh quốc gia

ngày phát hành:2024-06-01 07:01    Số lần nhấp chuột:166


Hoa Kỳ bày tỏ quan ngại về việc tòa án Hồng Kông kết án 14 nhân vật ủng hộ dân chủ về tội lật đổ, đồng thời tuyên bố thực hiện các hạn chế mới về thị thực đối với các quan chức có liên quan của Trung Quốc đại lục và Hồng Kông.

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố rằng các bị cáo bị truy tố vì động cơ chính trị. Do đó, để đáp lại, Bộ Ngoại giao sẽ thực hiện các bước để áp đặt các hạn chế mới về thị thực đối với các quan chức chịu trách nhiệm thực thi luật an ninh quốc gia.

习近平说,中东是一片具有广阔发展前景的土地,但战乱仍在肆虐。他说,战争不应该无限期地持续下去,正义也不应该永远缺席。

Đêm nhạcdisco M

英国首相苏纳克早前宣布,他已获得国王查尔斯三世御准,解散国会。

Chính phủ Đặc khu Hành chính Hồng Kông đã đưa ra tuyên bố bày tỏ sự bất bình mạnh mẽ và lên án tuyên bố của Hoa Kỳ. Người phát ngôn cho rằng cái gọi là hạn chế thị thực do chính phủ Mỹ đề xuất là những thao túng chính trị hèn hạ, can thiệp trắng trợn vào công việc nội bộ của Trung Quốc và các vấn đề Hồng Kông, đồng thời vi phạm luật pháp quốc tế và các chuẩn mực cơ bản điều chỉnh quan hệ quốc tế.

Trước đó, Tòa án Tối cao Hồng Kông đã đưa ra phán quyết về "Vụ án Dân chủ 47", vụ án địa phương lớn nhất liên quan đến luật an ninh quốc gia 14 người theo chủ nghĩa dân chủ Hồng Kông bị kết tội âm mưu lật đổ quyền lực nhà nước. Cả hai người đàn ông đều được trắng án.  



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền