Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Thương hiệu xa xỉ Burberry của Anh có thể rơi khỏi chỉ số FTSE 100
Thương hiệu xa xỉ Burberry của Anh có thể rơi khỏi chỉ số FTSE 100

ngày phát hành:2024-09-12 11:39    Số lần nhấp chuột:147


{1[The Epoch Times, ngày 24 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Lin Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bloomberg hôm thứ Sáu (23 tháng 8) đưa tin rằng Burberry Group Plc, nhà sản xuất hàng xa xỉ lớn nhất Vương quốc Anh, đang trong quá trình rơi ra khỏi rìa của chỉ số FTSE 100 của Anh.

Burberry là một thành phần của Chỉ số FTSE 100 trong 15 năm qua.

Bị ảnh hưởng bởi nhu cầu toàn cầu chậm lại và quá trình tái cơ cấu thương hiệu, giá cổ phiếu của Burberry đã giảm 1/3 trong ba tháng qua, dẫn đến thứ hạng giá trị thị trường của công ty này bị sụt giảm. Đây là điểm chuẩn được trình biên dịch chỉ số FTSE Russell sử dụng để xác định các cổ phiếu cấu thành.

‌FTSE Russell sẽ công bố thông báo hàng quý về những thay đổi tạm thời vào thứ Ba tuần sau (27). Burberry có giá trị thị trường là 2,5 tỷ bảng Anh (khoảng 3,3 tỷ đô la Mỹ), đứng thứ 140 trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn và vừa trong Chỉ số FTSE 350, thấp hơn nhiều so với vị trí xếp hạng bắt buộc đối với các cổ phiếu cấu thành Chỉ số FTSE 100.

Theo hướng dẫn của FTSE Russell, khi tái cân bằng các thành phần chỉ số, các cổ phiếu xếp thứ 111 trở xuống trong số các cổ phiếu đủ điều kiện theo vốn hóa thị trường sẽ bị loại khỏi chỉ số FTSE 100, trong khi các cổ phiếu tăng lên thứ 90 trở lên theo vốn hóa thị trường. Chỉ số này sẽ bị loại khỏi chỉ số FTSE 100. đã thêm vào.

Eternal Lady

Việc điều chỉnh cuối cùng của Chỉ số FTSE 100 sẽ được công bố sau khi thị trường Châu Âu đóng cửa vào ngày 4 tháng 9.

Burberry đã không phản hồi bình luận của Bloomberg trước thời hạn báo chí.

Nhu cầu trong ngành hàng xa xỉ suy giảm, đặc biệt là lượng tiêu thụ sụt giảm tại thị trường Trung Quốc đã tác động nghiêm trọng đến các thương hiệu xa xỉ quốc tế, khiến các công ty này thường xuyên đưa ra cảnh báo lợi nhuận trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, dưới áp lực lạm phát toàn cầu, người tiêu dùng nước ngoài trở nên nhạy cảm hơn về giá.

Sau khi Burberry công bố cảnh báo lợi nhuận và tạm dừng phân phối cổ tức vào tháng trước, một báo cáo của nhà phân tích Zuzanna Pusz của UBS cho thấy: "Việc đầu tư của Burberry vẫn đang chịu áp lực. Thương hiệu hiện đang tiến vào các lĩnh vực tái cơ cấu chưa rõ và vẫn chưa từ bỏ nỗ lực định vị bản thân như một 'thương hiệu xa xỉ đích thực'"

作为一个投资者,我们对巴菲特的一言一行都很关注。

.

Biên tập viên: Lin Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền