Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Dung nhan thời trẻ của nghệ sĩ đóng Bồ Tát \'Tây du ký\'
Dung nhan thời trẻ của nghệ sĩ đóng Bồ Tát \'Tây du ký\'

ngày phát hành:2024-07-03 00:41    Số lần nhấp chuột:79


Trở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ bảy, 29/6/2024, 13:36 (GMT+7) Dung nhan thời trẻ của nghệ sĩ đóng Bồ Tát \'Tây du ký\'

Tả Đại Bân, đóng Quan Âm Bồ Tát, được đạo diễn nhận xét có vẻ đẹp hài hòa, nai sừng.

Tài tử trên bìa tạp chí của Hong Kong năm 1983, lúc đó anh là một trong những sao trẻ bận rộn nhất TVB. Khi được hỏi liệu có chán nghề diễn không, tài tử đáp: "Không, có lẽ 30 hay hơn 30 năm nữa tôi vẫn thích cuộc sống của một diễn viên, tôi sẽ không chuyển nghề". Lúc đó, Triều Vỹ 21 tuổi.

Nghệ sĩ nhận quan tâm của khoáng giả khi các bức hình bà thời trẻ được đăng trên facebook về phim Tây du ký 1982. Tả Đại Bân sinh Theo Bà diễn kịch từ khi 16 tuổi, đến năm 19 tuổi đã có tiếng trong lĩnh vực hý khúc ở quê nhà .

Nghệ sĩ Tả Đại Bân thời trẻ. Ảnh: Henan

Nghệ sĩ Tả Đại Bân thời trẻ. n đóng Quan Âm trong phim truyền hình Tây du ký . Tả Đại Bân trong "Tây du ký"     Tả Đại Bân trong "Tây du ký"

Tả Đại Bân trong \"Tây du ký\". Video: Bilibili

Trái cây & Jokers: 100 dòng

Đạo diễn nhận xét soi mặt Tả Đại Bân hài hòa, hiền từ. ất phản đối Tả Đại Bân đóng vai này với lý do nghệ sĩ \"hơi già\". Ảnh: Sina

Trong cuốn sách không nhiều tạo diễn viên từng cảm thấy bà chỉ là \"nhân vật phụ họa, không quan trọng\". Nhưng khi phim công chiếu, nghệ sĩ được giả yêu mến. sáng tạo, bầu cử chỉ của Tả Đại Bân để thực hiện video ngắn, quảng bá du lịch .

Nghệ sĩ năm nay 81 tuổi, theo trang Henan, bà an lão già tại quê nhà, tỉnh Hà Nam. khúc, truyền thụ kinh nghiệm biểu tượng diễn kịch cho thế hệ trẻ.

Nghệ sĩ Tả Đại Bân ở tuổi

Nghệ sĩ Tả Đại Bân. 1986, phim được phát đầy đủ trên truyền hình, gây tiếng vang tại nhiều quốc gia châu Á.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền