Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Hãng sản xuất bao bì chip toàn cầu ASE: Sẽ mở rộng năng lực sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản và Mexico
Hãng sản xuất bao bì chip toàn cầu ASE: Sẽ mở rộng năng lực sản xuất tại Mỹ, Nhật Bản và Mexico

ngày phát hành:2024-07-12 18:46    Số lần nhấp chuột:101


{1[The Epoch Times, ngày 26 tháng 6 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Công ty thử nghiệm và đóng gói chất bán dẫn lớn nhất thế giới "ASE Holdings" (ASE Holdings) tuyên bố rằng họ dự kiến ​​sẽ mở rộng hoạt động tại Hoa Kỳ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Mexico và hoạt động tại Malaysia để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản xuất đa dạng hơn.

ASE đã tổ chức một cuộc họp cổ đông vào thứ Tư (26 tháng 6). Giám đốc điều hành Wu Tianyu nói với các phóng viên rằng ASE đã hoàn tất việc xây dựng nhà máy thử nghiệm chip thứ hai ở Fremont, California và sẽ chính thức công bố dự án vào ngày 12 tháng 7. và quy mô đầu tư.

Wu Tianyu cho biết để đáp ứng nền kinh tế toàn cầu, chính trị khu vực và tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng cũng như sự phát triển nhanh chóng của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ở Bắc Mỹ, một nhà máy thử nghiệm mới sẽ được thành lập tại địa điểm khoảng 20 km vài phút lái xe từ nhà máy hiện tại với mức đầu tư thử nghiệm cao để phục vụ khách hàng liên quan đến AI ở Bắc Mỹ.

Đồng tiền

Ông nhấn mạnh rằng nhà máy mới đã áp dụng thành công khu vực miễn thuế, cho phép khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tránh được các quy trình và hệ thống thuế rườm rà và gửi chip cao cấp đến nhà máy để thử nghiệm.

Tập đoàn ASE có một nhà máy lắp ráp SMT ở Mexico với khoảng 3.000 nhân viên. Wu Tianyu cho biết gần đây ông đã mua đất mới bên cạnh nhà máy và dự kiến ​​sẽ xây dựng một nhà máy đóng gói, thử nghiệm và lắp ráp, nơi chủ yếu sản xuất ô tô và chip liên quan đến quản lý năng lượng.

Wu Tianyu cũng cho biết ASE cũng sẽ tiếp tục mở rộng nhà máy tại Penang, Malaysia. Ông cho biết, ASE đã ký hợp đồng dài hạn với một nhà máy điện tử ô tô châu Âu để xây dựng chuỗi cung ứng điện tử ô tô bên ngoài Đài Loan, vì vậy nhà máy Penang của ASE sẽ tích cực mở rộng.

网路银行完全在线上运作,没有实体的分支机构。你必须通过网站或应用程式来办理所有的银行业务。据J.D. Power的数据,大约有27%的消费者完全依赖网路银行。

TXSE创始人兼首席执行官詹姆斯‧李(James Lee)表示,“股票交易市场的变化正在推动交易量增长,并为发行人和赞助商提供更多选择。TXSE最终将在报价活动、流动性和透明度方面创造更多竞争,从而形成更稳定、更可靠的市场,使投资者、全球发行人和流动性提供者都能从中受益。”

Ngoài ra, Wu Tiantama không loại trừ việc thành lập một nhà máy đóng gói tiên tiến ở Nhật Bản, nhưng địa điểm cụ thể vẫn chưa được công bố. Ông chỉ nói rằng nó sẽ không ở tỉnh Yamagata mà sẽ có một nhà máy hoàn thiện và đầy đủ hơn. nội địa lớn hơn.

Wu Tianyu chỉ ra rằng năm nay sẽ là một năm phục hồi. Hàng tồn kho đã được loại bỏ thành công trong nửa đầu năm và tốc độ tăng trưởng dự kiến ​​sẽ tăng tốc trong nửa cuối năm. doanh thu từ việc đóng gói và thử nghiệm tiên tiến bao gồm CoWoS có thể tăng lên để đẩy nhanh quá trình phục hồi doanh thu.

Cuối cùng, ông cũng cho biết về mặt đầu tư công nghệ, ông cũng đang quan sát sự phát triển tiếp theo của chip quản lý năng lượng và quang tử silicon, đặc biệt là phần quang tử silicon mà ASE đã đầu tư vào đó trong hơn 10 năm và sẽ tiếp tục. đầu tư vào tương lai. ◇

Biên tập viên: Li Lin#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền