Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > [Thế vận hội Olympic] Yang Jiamin đánh bại cầu thủ của đội tị nạn chỉ sau 22 phút |
[Thế vận hội Olympic] Yang Jiamin đánh bại cầu thủ của đội tị nạn chỉ sau 22 phút |

ngày phát hành:2024-07-27 12:27    Số lần nhấp chuột:82


Blackjack 3 Hand

Thế vận hội Paris đã chính thức khai mạc và nữ vận động viên cầu lông Yang Jiamin là vận động viên đầu tiên góp mặt trong đoàn Singapore.

Sau khi giành được trận hòa tốt ở vòng bảng, cô đã thi đấu ở vòng bảng đơn nữ đầu tiên vào thứ Bảy (27 tháng 7). Cô sinh ra ở Iran. Có rất nhiều tay vợt xếp hạng 1.001 thế giới đại diện cho giải đấu này. đội tị nạn tại Thế vận hội này Dorsa Yavarivafa. Dù Yang Jiamin thua một điểm trước nhưng anh đã sớm vươn lên dẫn trước và giành chiến thắng ở ván đầu tiên với tỷ số 21-7.

Ở ván thứ hai, Yang Jiamin dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 21-8. Toàn bộ trận đấu chỉ diễn ra trong 22 phút.

Mặt khác, đội tuyển cầu lông đôi nam nữ Xu Yongkai/Chen Weihan của đất nước tôi đã có khởi đầu không tốt ở vòng bảng đôi nam nữ trong trận ra mắt Olympic. Họ đã để thua tay vợt mạnh Malaysia. đội Chen Tangjie/To Yiwei 21-23, 12-21 Hy vọng vượt qua vòng loại đã tan thành mây khói.

Chủ tịch Hội đồng Olympic quốc gia Singapore kiêm Bộ trưởng Bộ Phát triển bền vững và Môi trường Fu Haiyan cũng đã đến Sân vận động cầu lông Paris vào sáng thứ Năm để cổ vũ cho đội cầu lông Singapore.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền