Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Hội đồng xã hội và Văn phòng Thâm Quyến tăng cường hợp tác để cung cấp cho người dân các dự án hỗ trợ nghề nghiệp có mục tiêu hơn Lianhe Zaobao |
Hội đồng xã hội và Văn phòng Thâm Quyến tăng cường hợp tác để cung cấp cho người dân các dự án hỗ trợ nghề nghiệp có mục tiêu hơn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-27 10:53    Số lần nhấp chuột:91


Trong bảy tháng qua, khoảng 5.000 người đã tiếp tục học lên cao hơn sau khi tham gia các hội thảo hướng dẫn và đào tạo việc làm SkillsFuture. Năm hội đồng phát triển cộng đồng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Cơ quan Phát triển Kỹ năng Singapore để cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp có mục tiêu và cá nhân hóa hơn cho cư dân có nguồn gốc khác nhau.

Vào thứ Bảy (27 tháng 7), Bộ trưởng Bộ Giáo dục Chan Chun Sing đã chủ trì buổi lễ quảng bá cho Lễ hội Kỹ năng Tương lai do Hội đồng và Hội đồng giả mạo tổ chức. Ông đã chỉ ra rằng sự hợp tác giữa Cục giả mạo và Hội đồng giả mạo. Hội đồng đã triển khai Chương trình Việc làm Kỹ năng Tương lai ngay từ năm 2017. Hội thảo đào tạo và hướng dẫn (Hội thảo Tư vấn Kỹ năng Tương lai) bắt đầu. Văn phòng Jingshen tận dụng mạng lưới hội đồng xã hội cơ sở và sự hiểu biết về nhu cầu của cư dân để tổ chức các hoạt động nhằm đảm bảo rằng các dịch vụ và nguồn lực tư vấn nghề nghiệp có thể mang lại lợi ích cho cư dân.

Mục đích của hội thảo hướng dẫn đào tạo việc làm là khuyến khích người tham gia hành động và thực hiện bước đầu tiên để hướng tới giáo dục nâng cao. Năm nay, khoảng 5.000 người đã tham gia các khóa bồi dưỡng trong vòng sáu tháng sau khi tham dự hội thảo, nhiều người sử dụng trợ cấp đào tạo SkillsFuture.

维文在会谈开场回顾了新中在冠病疫情后恢复人员往来取得的成果,他感谢王毅推进新中两国30天互免签证安排,并说“这增加了双边旅游,航班次数和旅客流量也已回到疫情前的水平”。

Blackjack 3 Hand

Ông chỉ ra rằng đây là tiến bộ tốt và chúng ta phải tiếp tục nỗ lực trên cơ sở này để đạt được hiệu quả lớn hơn. Văn phòng Thâm Quyến và Hội đồng Xã hội sẽ tăng cường hợp tác trên một số khía cạnh, với Viện Học tập suốt đời là điều phối viên chính, để giúp người dân có được việc làm và hỗ trợ đào tạo tốt hơn.

Điều này bao gồm nhiều chương trình có mục tiêu hơn dành cho cư dân có nguồn gốc khác nhau, chẳng hạn như các lớp học chăm sóc dành cho người chăm sóc hoặc tư vấn cho phụ nữ quay trở lại lực lượng lao động.

Hội đồng cũng sẽ tăng cường nội dung của các buổi triển lãm và hội thảo dạy nghề và đào tạo để đảm bảo rằng các hội thảo tập trung hơn vào các lĩnh vực cụ thể và phù hợp với những bước phát triển mới về công nghệ và kinh tế. Hội đồng xã hội có thể lập kế hoạch dự án dựa trên phản hồi của người dân và nhu cầu của doanh nghiệp, đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực có triển vọng việc làm tốt trong khu vực. Hiệp hội cũng hợp tác với Viện Học tập suốt đời để cung cấp cho cư dân các kỹ năng cá nhân hóa và dịch vụ tư vấn nghề nghiệp.

Ngoài ra, Hội đồng Xã hội sẽ sử dụng mạng lưới cơ sở và các đối tác để thúc đẩy phong trào SkillsFuture trong quận và khuyến khích người dân học tập suốt đời.

Từ ngày 26 tháng 7 đến ngày 18 tháng 8, Hội đồng xã hội sẽ tổ chức triển lãm ở nhiều địa điểm khác nhau và công chúng có thể đến tham khảo ý kiến ​​của các đại sứ nghề nghiệp và kỹ năng cũng như đăng ký các khóa đào tạo. Chuỗi hoạt động này tập trung vào ba lĩnh vực tăng trưởng cao: nền kinh tế kỹ thuật số, xanh và chăm sóc, bao gồm các dịch vụ điều dưỡng, hỗ trợ và giáo dục.

Ngày hội Kỹ năng cho Tương lai được tổ chức tại Tòa nhà Lion City từ Thứ Sáu (26) đến Thứ Bảy, do Hội đồng Xã hội Quận Trung tâm tổ chức.

Công chúng có thể kiểm tra trực tuyến thông tin chi tiết về hoạt động của các hội đồng xã hội khác nhau.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền