Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Ủy ban chống tham nhũng triệu tập 11 người giúp điều tra vụ biển thủ quỹ 1,5 triệu RM từ công ty niêm yết
Ủy ban chống tham nhũng triệu tập 11 người giúp điều tra vụ biển thủ quỹ 1,5 triệu RM từ công ty niêm yết

ngày phát hành:2024-08-11 02:00    Số lần nhấp chuột:82


(Kuala Lumpur ngày 10) Ủy ban chống tham nhũng Malaysia sẽ triệu tập 11 người để hỗ trợ điều tra vụ biển thủ khoảng 1,5 triệu RM tiền từ một công ty niêm yết.

Trong cuộc phỏng vấn với TV3, Trưởng ban Ủy ban Chống tham nhũng Tan Sri Azam Baki cho biết cuộc điều tra vụ án đang ở giai đoạn đầu và Ủy ban đã triệu tập 11 người để hỗ trợ điều tra.

"Cuộc điều tra chỉ mới bắt đầu. Đến nay chúng tôi đã triệu tập 11 nhân chứng và dự kiến ​​sẽ sớm triệu tập thêm khoảng 11 nhân chứng nữa. Vụ án liên quan đến các dự án giữa công ty này và công ty khác và chúng tôi đang điều tra hành vi tham nhũng và lạm dụng quyền lực và vi phạm tính chính trực.”

Theo các báo cáo trước đó, một Giám đốc điều hành của công ty và hai nhân viên đã bị Ủy ban Chống tham nhũng bắt giữ vì cáo buộc biển thủ khoảng 1,5 triệu RM tiền từ một công ty niêm yết.

他指出,根据调查,该事件是一名警长的枪枝走火引起,案发时,隶属登嘉楼龙运警区总部肃毒组的伤者,正与其他46名学员参与枪枝管理课程。

他说,两名伤者分别是一名宗教学校老师与一名公众,他们是在宗教学校的厕所遭遇袭击,事后被救护车送往莎阿南医院进行治疗,目前情况稳定。

Ba nghi phạm bị bắt từ 7 đến 9 giờ tối ngày 8 tháng này khi họ đến trụ sở Ủy ban Chống tham nhũng ở Putrajaya để ghi lại những lời khai liên quan đến hành vi vi phạm các dự án xây dựng và khai thác mỏ trị giá khoảng 80 triệu RM.

Theo điều tra sơ bộ, tất cả các nghi phạm được cho là cũng đã thành lập công ty và thực hiện dự án hợp tác trị giá khoảng 258 triệu RM mà không có sự chấp thuận của ban giám đốc.

Ba nghi phạm cũng bị nghi ngờ biển thủ gần 3 triệu RM tiền cho thuê bất động sản của công ty.

Máy siêu tráicây

Datuk Seri Hishammuddin, Giám đốc cấp cao của Đội điều tra của Ủy ban chống tham nhũng, cũng xác nhận vụ bắt giữ trong quá trình đào tạo và tuyên bố rằng vụ việc sẽ được điều tra theo Mục 16(a)(A) của Đạo luật Ủy ban chống tham nhũng năm 2009 . Khởi động một cuộc điều tra.

Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ba người bị Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ vì cáo buộc biển thủ 1,5 triệu RM tiền công ty Doanh nhân không nhận tội hối lộ cảnh sát 200.000 RM Su Yifang yêu cầu Ủy ban Chống tham nhũng công bố tiến độ điều tra vụ án hợp đồng DRT của chồng Yang Qiaoshuang Hai quan chức cấp cao ở Seremban bị bắt vì nhận hối lộ hơn 10.000 RM và bị giam trong 7 ngày

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền