Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Cục xuất nhập cảnh Pekanana trục xuất 76 người nước ngoài tới 9 quốc gia trong 5 ngày
Cục xuất nhập cảnh Pekanana trục xuất 76 người nước ngoài tới 9 quốc gia trong 5 ngày

ngày phát hành:2024-08-11 11:51    Số lần nhấp chuột:162


(Bản tin Johor Bahru ngày 11) Trong 5 ngày qua, Cục Nhập cư Pekan Nana đã hồi hương 76 người nước ngoài từ 9 quốc gia về nước của họ bằng đường biển và đường bộ.

Sở Nhập cư Johor đã đăng trên Facebook ngày hôm qua rằng Cục Nhập cư Pekan Nana sẽ gửi một nhóm người từ Campuchia, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Thái Lan, những người nhập cư bất hợp pháp từ Nepal, Iran, Bangladesh và Ấn Độ sẽ bị đưa về nước của họ. các nước.

文冬警区主任再韩警监发表文告指出,警方初步调查发现,这辆巴士由一名38岁的本地男子驾驶,当时巴士正从云顶前往吉隆坡的路上。

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

Bài đăng chỉ ra rằng những người nước ngoài bị Cục quản lý xuất nhập cảnh giam giữ trước đó đã vượt qua quá trình xác minh quyền công dân của đại sứ quán tương ứng của họ và nhận được thị thực du lịch tạm thời để trở về nước xuất xứ của họ.

Những người nước ngoài hồi hương được hồi hương từ Nhà ga số 1 và 2 của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur, Bến phà Sturan Lab ở Johor Bahru và Tòa nhà Di trú, Hải quan và Kiểm dịch ở Lantub Panjang, Kelantan.

另有部分被遣返者被安排通过乘搭渡轮复返原籍国。(图取自柔佛州侨民局好意思瞻念书)Một số người bị trục xuất đã được sắp xếp để trở về quê hương bằng phà. (Ảnh chụp từ bài viết quan điểm của Cục Di trú Johor)

Chính quyền cũng tuyên bố rằng nhóm người này sẽ bị đưa vào danh sách đen nhập cảnh của đất nước tôi và sẽ bị cấm nhập cảnh vào đất nước này bằng bất kỳ thị thực nào trong một thời gian giới hạn.

Eliminators

Hoạt động hồi hương này là hoạt động hồi hương thứ 115 do Cục Nhập cư Pekanana thực hiện trong năm nay. Mục đích là hợp tác với Cục Xuất nhập cảnh Johor để hồi hương những người nước ngoài đã hết hạn tù.

Bài viết chỉ ra rằng hoạt động hồi hương có liên quan được chỉ đạo bởi một quan chức cấp cao và hơn 10 quan chức cấp khác nhau để hộ tống những người có liên quan ra khỏi đất nước.

văn phòng nhập cư Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục quản lý xuất nhập cảnh Johor kiểm tra 31 đơn vị và bắt giữ 76 người nước ngoài lưu trú trái phép Sau các báo cáo công khai, nhà máy sầu riêng Peng đã bị đột kích Cục quản lý xuất nhập cảnh Peng đã bắt giữ 36 lao động nước ngoài bất hợp pháp ở 3 quận và huyện. Không trốn được trong phòng bí mật của nhà vệ sinh, hàng chục cô gái nước ngoài hộ tống bị bắt Siết chặt nhà hàng, nhà máy nhựa, 46 lao động nước ngoài bất hợp pháp bị bắt giữ, điều tra

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền