Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Thị trường Trung Quốc suy yếu Biên lợi nhuận quý II của BMW thấp hơn dự kiến
Thị trường Trung Quốc suy yếu Biên lợi nhuận quý II của BMW thấp hơn dự kiến

ngày phát hành:2024-08-24 23:18    Số lần nhấp chuột:181


[The Epoch Times, ngày 01 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), gã khổng lồ ô tô BMW (BMW) của Đức đã công bố báo cáo tài chính quý II. Báo cáo tài chính cho thấy tỷ suất lợi nhuận trong bộ phận ô tô cốt lõi của hãng thấp hơn dự kiến ​​do doanh số bán hàng tại thị trường Trung Quốc thấp hơn.

Thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) tại bộ phận ô tô của nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Munich đã giảm xuống 8,4% từ mức 9,2% trong cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích là 8,7%. Tỷ suất lợi nhuận của đơn vị ô tô trong quý hai nằm ở mức thấp hơn trong phạm vi mục tiêu cả năm của công ty là 8% đến 10%.

Rome and Glory

Số lượng ô tô được giao trong quý 2 là 618.743 chiếc, giảm 1,3% so với 626.726 chiếc cùng kỳ năm ngoái.

BMW cho biết trong một thông cáo báo chí có tiêu đề "Tiếp tục sinh lời trong môi trường hỗn loạn" rằng mặc dù doanh số bán hàng thấp hơn nhưng doanh thu trong mảng kinh doanh ô tô trong quý 2 là 32 tỷ euro, so với 31,6 tỷ euro cùng kỳ năm ngoái. Tăng 1,4%.

Điều này chủ yếu là do doanh số bán xe chạy pin (BEV) và các mẫu xe BMW và BMW M có giá cao hơn tăng trưởng hai con số. Trong nửa đầu năm nay, BMW đã giao gần 180.000 xe điện thuần túy, tăng 34,1% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số của hãng đứng thứ ba trên thế giới.

Điều này bù đắp cho doanh số bán hàng thấp hơn ở thị trường Trung Quốc do cạnh tranh ngày càng gay gắt và mức tiêu thụ yếu. Doanh số bán hàng của BMW tại Trung Quốc đã giảm 4% trong nửa đầu năm nay nhưng vẫn vượt trội so với Volkswagen và Mercedes-Benz trong khu vực.

BMW cũng chỉ ra rằng mức đầu tư của công ty vẫn ở mức cao và dự kiến ​​chi tiêu phát triển cho việc sửa đổi mẫu mã và xe điện sẽ đạt mức cao nhất trong năm nay.

Công ty cho biết do chi phí sản xuất và chi phí cố định, đặc biệt là chi phí nhân sự và chi phí R&D cao hơn năm trước nên lợi nhuận trước lãi vay và thuế của tập đoàn dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ vào năm 2024.

BMW và các đối thủ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh rất lớn ở Trung Quốc, thị trường chính của hãng. Các nhà sản xuất ô tô địa phương của Trung Quốc đang tiến hành cuộc chiến về giá để giành thị phần với xe điện giá rẻ. Điều này buộc các đối thủ nước ngoài buộc phải giảm giá hoặc mất thị phần.

Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), Oliver Zipse, Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW AG, cho biết tại trụ sở chính ở Munich rằng bất chấp nghịch cảnh, công ty vẫn đạt được mục tiêu cả năm trong 10 quý liên tiếp. khả năng sinh lời trong kỳ.

到达目的地后,58岁的威尔莫尔和61岁的威廉姆斯花了大约两个小时,执行一系列标准程序,如检查气闸是否泄漏、为太空舱和国际空间站之间的通道加压,然后打开并进入舱门。

据中共财政部数据,2024年第一季个人所得税4,240亿元,年减4.5%,被认为是降薪与失业增加的反应。公务员减薪、银行裁员、教师降薪等等,过去这些创造中产的行业如今正在淘汰中产。

Ông cho biết công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dự án lớn nhất của mình là thương hiệu xe điện thế hệ mới Neue Klasse và sẽ sử dụng dự án này để nâng BMW lên một tầm cao công nghệ mới bắt đầu từ năm 2025.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền