Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Người Việt hào hứng đi du lịch nước ngoài hơn người Thái
Người Việt hào hứng đi du lịch nước ngoài hơn người Thái

ngày phát hành:2024-06-01 15:47    Số lần nhấp chuột:187


The Outbox Company thực hiện, công bố ngày 23/5, chỉ số hào hứng du lịch nước ngoài của khách Việt đạt 124,9 điểm, tương đương đương bình bình chung của châu Á.

Ông Đặng Mạnh Phước, CEO The Outbox Company, cho hay đây là độc lập duy nhất của mỗi thị trường. Chỉ số hào hứng du lịch của du khách chịu tác động bởi mức độ hấp dẫn từ các hoạt động du lịch, hậu cảnh kinh tế , xã hội của từ ng quốc gia.

Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet, đại diện đơn vị hỗ trợ phần lễ hội ánh sáng, cho biết bằng những sắp đặt âm thanh, ánh sáng du khách sẽ được tận hưởng triển lãm nghệ thuật công nghệ số hiện đại với cảm nhận như được "ngao du trong giấc mơ".

Trả lời VnExpress, trưởng đại diện JNTO tại Việt Nam Yoshida Kenji nói lượng khách Việt đến Nhật năm 2023 xếp thứ 10 nhưng nếu xét về tỷ lệ tăng trưởng so với năm 2019, Việt Nam đứng top 5 thế giới. Trong quý I năm nay, Việt Nam là thị trường gửi khách lớn thứ 9 đến Nhật.

Chỉ số ngẫu hứng du lịch nước ngoài trung bình của toàn khu vực châu Á đang ở cấp độ tốt. và tiềm năng tăng tích cực bất chấp những khó khăn về kinh tế đang diễn ra\", ông Phước nói.

Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đứng sau thị trường Singapore và Indonesia, xếp trên Thái Lan và Malaysia về chỉ số ngẫu hứng du lịch nước ngoài dịp hè.

Du khách An Ninh, 28 tuổi, du lịch Giang Nam, Trung Quốc đầu tháng 4. Ảnh: Onthermars

Du khách An Ninh, 28 tuổi, du lịch Giang Nam, Trung Quốc đầu tháng 4. Ảnh: Onthermars

Trò chơi Fa CaiShen 2

Ông Bùi Thanh Tú, Giám đốc Marketing Công ty du lịch BestPrice, cho hay giá vé máy bay trong nước dịp hè vẫn đang ở cường độ \"Rất cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt\", tour nước ngo ài vẫn chiếm ưu thế với khách du lịch Việt. đang sử dụng ưu tiên vì đa dạng tuyến đường cho khách hàng lựa chọn. Cả đường bộ giữa đường bay. Trung Quốc dao động 5 triệu đồng với đường bộ và 11-20 triệu đồng đường bay. trong đó, 37,2% chọn Đông Bắc Á và 27,3% chọn du lịch Đông Nam Á5 điểm du lịch được khách Việt lựa chọn nhiều nhất là Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Trung Quốc.

Những hành vi du lịch c ủa du khách Việt trong mùa cao điểm sắp tới 22,2% cho biết đã đặt dịch vụ toàn bộ hay một phần cho chuyến đi , nhóm còn lại đang lên kế hoạch, cân nhắc lựa chọn điểm đến phù hợp. 1}Theo khảo sát một số công ty du lịch tại TP HCM, khách mua tour nước ngoài dịp hè có xu hướng đặt trước 2-3 tuần với các điểm đến miễn thị thực và 4-8 tu cần với các tour yêu cầu thị thực.

Dịp hè, khách du lịch Việt có xu hướng ưu tiên kỳ nghỉ ngắn ngày cho các chuyến đi du lịch nước ngoài 71,5% du khách lựa chọn các chuyến đi d sau một tuần. ngoài trời gắn kết với tự nhiên, với 36,4% du khách lựa chọn. 22% lựa chọn trải nghiệm đô thị lớn, sôi động (nghỉ ngơi trong thành phố 17,6% chọn trải nghiệm biển và 14,2% chu chu). yến du lịch nước ngoài mùa hè này khoảng 1.001-1.500 USD, người Việt sẵn sàng trả hơn 2.000 USD cho một chuyến đi.

Doanh thu nước ngoài tầm trung chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. đến tại Đông Nam Á và Đông Bắc Á là số hàng đầu của du khách Theo Cơ quan xúc tiến Du l kịch Nhật Bản tại Việt Nam, khách Việt đến Nhật tháng 2 và 3 liên tục đạt kỷ lục, vượt hơn 60.000 lượt thích tháng. du khách Việt Nam đã ghé thăm nước này, tăng 38,9% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm 2019.

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền