Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Đi tàu hỏa thăm biển 150 năm ở Hải Phòng
Đi tàu hỏa thăm biển 150 năm ở Hải Phòng

ngày phát hành:2024-06-01 15:12    Số lần nhấp chuột:158


Chuyến trải nghiệm \"Chuyến tàu ghé thăm\" dự kiến ​​​​kéo dài trong hai tiếng ồn ào với điểm xuất phát từ ga Hải Phòng đi vào cát Hoà ng Diệu, tham quan khu nhà kho có từ thời Pháp, tượng đài công nhân yêu , nhà truyền thông, nhà sinh hoạt công nhân, theo Sở Du lịch Hải Phòng.

Tại các điểm đến đều có hướng dẫn viên thuyết minh v ề quá trình hình thành, phát triển nhu cầu Hải Phòng , biểu tượng của thành phố.

Chuyến tàu thăm cảng Hải Phòng đang được xây dựng thành sản phẩm du lịch. Ảnh: Lê Tân

tàu thăm Hải Phòng đang được xây dựng thành sản phẩm du lịch Ảnh: Lê Tân

Theo ông Dương Đức Hùng, Phó Giám đốc Nhạc sĩ Sở Du lịch , Lôi Hoàng Diệu, hay còn được gọi là Lôi Hải Phòng đã 150 năm tuổi, là yêu duy nhất trên thế giới có đường sắt chạy với cầu đất và con người Hải Phòng, hình thành nên vùng. \"đất mét\" riêng có Việt Nam. sử dụng, văn hóa đặc biệt, ​​có thể trở thành một điểm đến rất hấp dẫn đối với khách hàng.

Theo quy định của TP Hải Phòng, Cuốc Hoàng Diệu sẽ được chuyển đổi để chỉnh sửa cuộc tranh luận đô thị, xây dựng cầu Nguyễn Trãi và tự nhiên, một số lịch sử trong cơn giận sẽ được giữ lại để tạo điểm nhấn cho cảnh quan. ông Hùng nói.

Công việc khảo sát, Phú dự án thí điểm khai thác đã được hoàn thiện để Sở Du lịch Hải Phòng gửi UBND TP xem xét Hồng ý chủ tài, phát triển trong tháng 6 tới. Ảnh: Lê Tân

Bài xì phé 5 lá

Theo ông Hùng, nếu được đồng ý phát triển, \"du ngoạn thăm\" sẽ là một sản phẩm không nơi nào có, nâng tầm du lịch Hải Phòng . bá hình ảnh thành phố mới khó \"Chúng tôi rất mong điều đó được hỗ trợ\".

Nhiều đơn vị hành trình đánh giá cao đề dự án \"Chuyến tàu ghé thăm\" bởi Hải Phòng đang thiếu các sản phẩm giữ chân du khách ở khu vực nội thành, ngoài Foodtour.

Nhờ thờ chính tòa Thánh Vasily ở Moscow. Ảnh: Russian Visa

Anh Nguyễn Hoàng Quốc Thiện, chủ tiệm bánh mì cụ Lý hơn 70 năm ở Sài Gòn, cho biết ngày đầu bán khoảng 200-300 ổ, bằng khoảng 80% so với ngày đầu lễ hội năm ngoái. Sang ngày thứ hai và thứ ba, sức mua mới có dấu hiệu tăng, trung bình 500-800 ổ mỗi ngày, nhưng chỉ bằng 50% so với thời điểm tham gian lễ hội lần đầu. Theo anh Thiên, năm nay lễ hội có lượng khách đông, không gian rộng và nhiều gian hàng nên khách có đa dạng lựa chọn.

Lê Tân

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi ba} -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền