Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Tìm nhà giá phải chăng ở Đức \'như số\'
Tìm nhà giá phải chăng ở Đức \'như số\'

ngày phát hành:2024-06-01 13:12    Số lần nhấp chuột:175


Hãng tin Deutsche Welle (DW) của DW nơi có giá cả phải chăng. Việc mỗi căn hộ cho thuê nhận hàng Thông thường, họ sẽ nhận được phản hồi hồi: \"Xin lỗi, chúng tôi đã chọn người khác\".

Đức thiếu hơn 800.000 căn hộ và con số này ngày càng tăng. Là một nơi ở vừa túi tiền giống như \"trúng số\". , hơn 9,5 triệu người sống trong điều kiện Tình huống khó khăn.

Giả dụ 30% số khách này lưu trú tại các khách sạn, resort hạng sang, và đi theo cặp, thuê phòng đôi trong 7 đêm – theo số liệu của Tổng cục Du lịch về độ dài thời gian chuyến đi bình quân của du khách trước đại dịch – thì cũng chỉ có thể lấp đầy khoảng một phần ba số lượng phòng khách sạn 4-5 sao hiện có.

Viện nghiên cứu kinh tế Ifo cho biết khoảng 245.000 căn hộ được xây dựng vào năm 2023 và chỉ có 210.000 căn hộ trong năm nay. Với nguồn cung cấp nhà quá thấp và nhu cầu quá cao, giá thuê nhà đã tăng vọt.

Báo cáo Thị trường Nhà ở Berlin 2024 của Berlin Hyp và CBRE cho biết giá nhà chào ở Berlin hiện đã tăng 18,3% so với cùng kỳ năm 2023, 13,6 euro mỗi m2. Phân khúc phổ thông ghi nhận mức tăng 4,9%, tăng 6,25 euro mỗi mét vuông.

Một góc thủ đô Berlin, Đức. Ảnh: Pixabay

Một góc thủ Berlin, Đức n Hiệp hội Người thuê Đức ( Deutschen Mieterbund) để giúp đỡ ngày. \"Mọi người đang trở nên rất tuyệt\", ông nói.{2) y cũng là quốc gia duy nhất ở Liên minh Châu Âu có nhiều người thuê nhà hơn người sở hữu nhà.

Theo các chuyên gia, việc làm chính phủ Đức giảm đầu tư cho nhà ở xã hội thời gian qua đã góp phần tạo n tên khủng hoảng. ước này từng có 4 triệu nhà ở xã hội và 15 triệu nhà cho thuê , tỷ lệ 1:4.

\"Ngày nay chúng ta có một triệu nhà ở xã hội và 21 triệu Cơ cho thuê, nghĩa là tỷ lệ 1:21. Làm cách nào để bạn có thể mua được một căn nhà ở xã hội ngay hôm nay thì bạn vừa đủ số\", Bernt nói. tại Berlin cao hơn khoảng hai lần so với các hợp đồng cũ.

Chính phủ đang cố gắng kiểm soát tình hình, quy định giá thuê không được cao hơn 10% nên hợp đồng tương lai ở khu vực đó Theo Bernt, quy định vì thế. có nhiều ổ. \" Thực sự không đúng khi một số căn hộ ở Berlin đang sử dụng thủ thuật trang web nội thất. Mới sẽ khan hiếm. Dữ liệu của chính phủ Đức công bố hôm nay 18/4 cho biết số lượng giấy phép xây dựng căn hộ ở Đức đã giảm 18,3% trong tháng 2 so với cùng kỳ năm 2023, còn 18.200 giấy phép.

Chủ tịch Liên đoàn Bất động sản Đức Andreas Mattner kêu gọi bang cắt giảm thuế bán bất động sản để ngăn chặn sự suy giảm. \"Xây dựng nhà ở đang trong một vòng xoắn đi xuống. Không thể tiếp tục như thế này\", ông nói.{2 1 0% việc làm làm, được cung cấp bởi lãi suất thấp, tỷ lệ USD đã được chuyển đổi thành kênh đầu tư ổn định và an toàn.

Tuy nhiên, lãi suất tăng mạnh tạo ra các nhà phát triển rơi vào tình trạng m Số người làm việc trong lĩnh vực xây dựng giảm lần đầu tiên sau một thập kỷ mỗi năm, trong đó có 100.000 căn nhà ở xã hội.

KM Virtual Hound Racing

Hiệp hội ngành nghề xây dựng đang kêu gọi tài khoản hỗ trợ giá trị 23 tỷ euro (24,5 tỷ USD) để vượt qua khó khăn, c ảnh báo về một \"kịch bản nguy hiểm, trong " .

Họ cũng cho rằng sẽ khó thu hút lao động độ cao từ nước ngoài nếu họ không tìm được một căn hộ giá cả phải chăng. y 400.000 ngôi nhà mới mỗi năm có thể gây thất vọng cử tri tuy nhiên, Bộ trưởng Kinh tế Robert Habeck và Bộ trưởng   Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền