Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Ông lớn bán lẻ Nhật muốn mở trung tâm thương mại đầu tiên ở Hà Nội
Ông lớn bán lẻ Nhật muốn mở trung tâm thương mại đầu tiên ở Hà Nội

ngày phát hành:2024-06-01 09:57    Số lần nhấp chuột:54


Thông tin trên được Chủ tịch Yoshio Murata của Takashimaya nói trong cuộc phỏng vấn với Nikkei mới tại đây. Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở một trung tâm mua sắm tại Hà Nội, sớm nhất vào năm 2026. Tập đoàn Bangko k năm 2018, Takashimaya chưa mở thêm địa điểm nào ở nước ngoài. Hiện tại , tập đoàn này có 5 trung tâm mua sắm ở Đông Nam Á và Trung Quốc.

Nền kinh tế đi xuống hoạt động của Takashimaya gặp khó khăn, gian hàng trống ngày càng tăng vậy, Takashimaya đang đến Đông Nam Á để tìm cơ hội tăng trưởng khi cũng bị cạnh tranh khốc liệt tại quê nhà Trong đó, Việt Nam có vai trò quan tr. ọng nhất tại khu vực này với Takashimaya giúp tầng trung lưu phát triển nhanh chóng.

Tuy nhiên, thị trường Việt Nam cũng có sự hiện diện của các ông lớn như Lotte (Hàn Quốc), Aeon Mall (Nhật Bản). \"Chúng tôi sẽ tạo cơ sở để cạnh tranh với họ. hay.

Phước lành của người xưa

Trung tâm mua sắm tại Hà Nội của Takashimaya có thể rộng 10.000 m2. t Nam, Takashimaya đã có một trung tâm thương mại ở khu vực trung tâm quận 1, TP HCM từ năm 2016. Công ty này cũng đã hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam để xây dựng và vận hành một sản phẩm học khác. tại Việt Nam.

Tập đoàn Nhật Bản tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính chính 2027. \" Thật khó nếu chỉ tham gia đầu tư các bất động sản thương mại thương mại ở th Takashimaya sẽ phát triển với nhiều hoạt động kinh doanh để tăng lợi nhuận\" , Murata thông tin.

Dưới đây là ngôi nhà phố quy mô một trệt, 4 lầu, xây dựng trên diện tích 76 m2, nằm trong một khu dân cư đông đúc tại quận Gò Vấp (TP HCM). Để có đủ không gian sinh hoạt cho gia đình 3 thế hệ, gia chủ có yêu cầu xây cao nhưng vẫn thông thoáng và nhiều mảng xanh. Ngoài ra, công trình có chiều ngang 3,9 m, sâu 19,6 m, mặt tiền nhỏ hẹp và chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi nắng hướng Tây cũng là thách thức khi thiết kế.

"Thậm chí, căn hộ nhà xã hội đã qua sử dụng nhiều năm vẫn tăng giá, ngoài khả năng chi trả của người lao động", ông nói.

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền