Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Trạm trung chuyển Keelung đang hoạt động thử nghiệm nhưng một số người không tìm được khu vực chờ
Trạm trung chuyển Keelung đang hoạt động thử nghiệm nhưng một số người không tìm được khu vực chờ

ngày phát hành:2024-06-28 21:43    Số lần nhấp chuột:192


29/06/2024 14:14

[Phóng viên Lu Xianxiu/Keelung Report] Hôm nay trạm trung chuyển Keelung đã mở cửa hoạt động thử nghiệm. Có rất nhiều người vào ngày nghỉ lễ. Nhiều người không thể tìm được điểm chờ để bắt xe buýt. được hướng dẫn, họ lên xe một cách suôn sẻ. Ông Wang Zhenhong, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải và Du lịch TP, cho biết, buổi chiều sẽ lắp đặt các biển báo, biển cầm tay để hướng dẫn người dân đi xe buýt.

Ga trung chuyển Cơ Long, nằm giữa lối vào phía nam và phía bắc của Ga xe lửa Cơ Long, sẽ mở cửa hoạt động thử nghiệm lúc 5 giờ sáng hôm nay và sẽ chính thức khai trương vào ngày 1 tháng 7. Hôm nay là ngày nghỉ lễ nên có ít người đi lại hơn và chủ yếu là người đi du lịch.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chính quyền thành phố đã cử nhân viên bên ngoài trạm trung chuyển để giải thích cho công chúng về lối vào và lối ra; còn có nhân viên bên trong nhà ga nắm giữ sơ đồ bố trí của từng sân ga. để vận chuyển hành khách thường xuyên.

Sở Giao thông vận tải chỉ ra rằng có 13 sân ga trong ga trung chuyển, với Ga hành khách Guoguang đậu ở sân ga 2 đến 5 và Ga hành khách Tailor đậu ở sân ga 6 đến 8, bao gồm các tuyến 1550 và 1558. Tiangong , Muzha, v.v., Vận tải hành khách Keelung và Xe buýt Quang Hoa (tuyến 9006, đi Shilin, Yuanshan) dừng ở sân ga số 9, Tuyến xe buýt Rihao 1573 (đi đến Công viên Khoa học Neihu) dừng ở sân ga số 10, Đài Loan có tên chỉ hành khách trên đường quốc lộ phương tiện di chuyển, nhưng một số người vẫn không thể tìm thấy tuyến đường họ muốn đi.

台中市社會局長廖靜芝表示,社區認養閒置空地,提供居民及遊客採買新鮮農產、小農也有機會與消費者分享農產,而「舊食棧」設置樹葉雨遮,6、7月常有午後陣雨,遊客下雨天也能舒適逛市集。

chọi gà 2

Wang Zhenhong, giám đốc Sở Giao thông Vận tải, cũng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu các điều kiện khác nhau. Ông đã yêu cầu gắn thẻ treo trên trần nhà để mọi người có thể nhanh chóng tìm thấy tuyến đường họ muốn đi. và nên bố trí thêm nhân viên bên trong nhà ga để giữ biển báo.

Nhà chờ xe buýt đô thị bên đường số 1 Trung Sơn bao gồm các tuyến xe buýt bắt đầu từ số 1, 2, 5 và 8 (hướng về quận Zhongzheng, quận Xinyi, quận Anle, bệnh viện Chang Gung Memorial) và " Các tuyến bắt đầu với 3 (301, 304 và 310) hướng “Taibaizhuang”; các tuyến hành khách Keelung đi qua trung tâm thành phố Keelung (787, 788, 789, 790, 791 và 862, v.v.) cũng dừng tại các bến xe buýt.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền