Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Trong mùa vui chơi nước mùa hè, Sở cứu hỏa huyện Zhang liệt kê 7 vùng nước nguy hiểm và kêu gọi người dân không đến đó.
Trong mùa vui chơi nước mùa hè, Sở cứu hỏa huyện Zhang liệt kê 7 vùng nước nguy hiểm và kêu gọi người dân không đến đó.

ngày phát hành:2024-06-29 01:31    Số lần nhấp chuột:156


29/06/2024 14:02

[Phóng viên Tang Shiming/Changhua Report] Đang là kỳ nghỉ hè. Trước mùa cao điểm bơi lội mùa hè để giải nhiệt, Sở cứu hỏa quận Changhua hôm nay (29) đã thông báo rằng Maoluo Creek, Wuxi, Zhuoshui Creek, Thị trấn Babao, Công chúng được khuyến khích tránh đến 7 vùng biển nguy hiểm bao gồm Khu vực biển Shengang Shigu, Khu vực biển Lukang Zhangbin và Khu vực biển Xianxi Rouzongjiao để tránh nguy hiểm.

Sở cứu hỏa chỉ ra rằng khi mùa bước vào mùa hè, số người chơi dưới nước ngày càng tăng lên. Trong ba năm qua, tổng số vụ đuối nước đã xảy ra trong quận là 36 vụ. phần lớn là do tai nạn chết đuối. Có nhiều bãi cát và địa hình khác ở vùng ven biển. Người dân thích đi đào nghêu hoặc cưỡi sóng trên bờ. Có nhiều người bị mắc kẹt trên bãi cát vì không quen với thủy triều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Để ứng phó với mùa cao điểm giải trí dưới nước và mùa lũ lụt sắp tới, Sở Cứu hỏa đã chuẩn bị nhiều thiết bị, dụng cụ cứu sinh dưới nước của các đội (đội) lớn và kiểm tra toàn diện 940 phao cứu sinh người nắm giữ và bảng thông báo chống đuối nước trong phạm vi quyền hạn của mình, bổ sung phao cứu sinh và dây nổi, đồng thời thực hiện tuần tra chống đuối nước tại các địa điểm dễ xảy ra tai nạn đuối nước, trong các vùng nước trọng điểm (như khu vực biển Shengang Shigu, khu vực biển Khu công nghiệp Lukang Zhangbin). , Fangyuan Sea và Sky Trail, v.v.) trong những giai đoạn quan trọng ( Vào tháng 7 và tháng 8), một trạm cảnh báo sẽ được thiết lập để tiến hành tuần tra cơ động trong kỳ nghỉ nhằm ngăn học sinh đi đến vùng nước nguy hiểm theo nhóm trong kỳ nghỉ hè.

Về việc cải thiện khả năng cứu hộ, chúng tôi tiến hành nhiều khóa đào tạo cứu hộ dưới nước và hợp tác với các đơn vị thân thiện của nhóm cứu hộ dân sự như tuần tra bờ biển và hiệp hội nước để tiến hành các cuộc diễn tập cứu hộ dưới nước chung, tăng cường kết nối theo chiều ngang và tích hợp hoạt động cứu trợ thiên tai tài nguyên và trau dồi chung Có sự hiểu biết ngầm về các hoạt động cứu hộ để nâng cao hiệu quả thực hiện các dịch vụ an toàn nước khác nhau. Sở Cứu hỏa kêu gọi người dân lựa chọn cẩn thận các khu vui chơi dưới nước và không bao giờ đến những vùng nước không được quản lý hoặc những vùng nước có biển cấm chơi nước để tránh nguy hiểm.

為因應即將到來的水域遊憩旺季及汛期,消防局由各大(分)隊整備各式水上救生裝備器材,全面檢視轄內940處救生圈架及防溺告示牌,補齊救生圈及浮水繩,另針對易生溺水事故地點執行防溺巡邏,在重點水域(如伸港什股海域、鹿港彰濱工業區海域、芳苑海空步道等)於重點時段(7、8月)設立警戒站,於例假日執行機動巡邏,以防杜學生在暑假期間結伴至危險水域遊玩。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền