Tin quốc tế
lời nói vị trí của bạn:Tin quốc tế > lời nói > Cơn sốt uống trà đang đến. Nhiều chi nhánh “HiTea” sẽ được mở tại Malaysia trong năm nay
Cơn sốt uống trà đang đến. Nhiều chi nhánh “HiTea” sẽ được mở tại Malaysia trong năm nay

ngày phát hành:2024-07-06 18:20    Số lần nhấp chuột:88


(Kuala Lumpur thứ 5) Gold Holdings (AURO, 5025, cổ phiếu công nghiệp lớn) có kế hoạch đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình sang ngành cung cấp thực phẩm bằng cách nắm giữ quyền kinh doanh "HEYTEA".

Phi thuyền may mắn mới Fan Tan

Golden Holdings đã ký nhiều thỏa thuận nhượng quyền với Công ty Trà Inspired Hong Kong để vận hành các cửa hàng Heytea ở Malaysia. Chi nhánh Heytea đầu tiên của công ty được khai trương vào tháng 12 năm ngoái. Hiện tại, Gold Holdings vận hành bốn cửa hàng Heytea tại TRX Mall, Mid Valley City Mall, Sunway Pyramid Mall và 1 Utama Mall.

Hướng tới tương lai, Gold Holdings có kế hoạch mở rộng dần số lượng cửa hàng HeyTea để nâng cao hiệu quả hoạt động chung của công ty. Công ty có kế hoạch mở thêm cửa hàng Heytea tại Genting Highlands Premium Outlets, Sunway Velocity City và Gurney Plaza.

随著英伟达H200晶片将在第3季后大量交货,GB200伺服器也将在第4季进入量产,供应链进入拉货期,台积电股价再度进入攻击态势,周三(3日)在三大法人同步站在买方,其中又以外资买超最积极,大买6123张,股价大涨19元,收979元。

外媒报导,5月份商品和服务出口额下跌0.7%,进口跌0.3%。这些数据没有根据通货膨胀因素进行调整。

Chen Weichuan, giám đốc điều hành của Gold Holdings, cho biết việc gia nhập ngành ăn uống là chiến lược của công ty nhằm đa dạng hóa thu nhập và mục đích là nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong ngành ăn uống.

"Theo báo cáo nghiên cứu thị trường, nhờ thu nhập khả dụng và du lịch tăng lên, ngành ăn uống của Malaysia dự kiến ​​sẽ đạt mức tăng trưởng 7,9% trong năm nay."

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền