Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Tin tức: Niêm yết tại Mỹ gặp trở ngại, Xiyin tăng cường chuẩn bị cho IPO ở London
Tin tức: Niêm yết tại Mỹ gặp trở ngại, Xiyin tăng cường chuẩn bị cho IPO ở London

ngày phát hành:2024-06-10 02:52    Số lần nhấp chuột:57


{1[The Epoch Times, ngày 11 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Hai người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ rằng gã khổng lồ thời trang nhanh Shein của Trung Quốc đang đẩy mạnh chuẩn bị niêm yết ở London. Trước đây, Xiyin đã cố gắng niêm yết ở New York nhưng phải đối mặt với những trở ngại pháp lý và sự phản đối từ các thành viên Quốc hội Hoa Kỳ.

Các nguồn thông tin nói với Reuters rằng Xiyin có kế hoạch báo cáo tình trạng mới nhất về việc thay đổi địa điểm phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) cho Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc và hy vọng sẽ gửi đơn đăng ký lên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn (LSE) trong tháng này.

Vào tháng 5 năm ngoái, Xiyin được định giá khoảng 66 tỷ USD trong một vòng gọi vốn. Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết vào đầu năm nay, Xiyin bắt đầu liên hệ với nhóm cố vấn tài chính và pháp lý ở London để thảo luận về vấn đề niêm yết ở London.

Một nguồn tin khác hiểu rõ vấn đề cho biết Xiyin cũng đã liên hệ với các nhà quản lý quỹ ở London và hy vọng sẽ tổ chức một cuộc họp trước khi niêm yết.

Xiyin và Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn từ chối trả lời yêu cầu bình luận của Reuters. Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng Xiyin đã bí mật gửi đơn đăng ký IPO lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào tháng 11, đồng thời liên hệ với các cơ quan quản lý Trung Quốc trong cùng tháng đó để xin chính quyền Cộng sản Trung Quốc chấp thuận.

电解二氧化锰是用于电池正极的材料,中国是全球电解二氧化锰主产国,占全球产能的70%。

市场评论人士说,中国等海外投资者之所以看好日本股市,是因为“日本经济已摆脱了泡沫经济破灭后引发的通货紧缩,正转向良性通货膨胀,迎来投资的绝好时期”;还有分析说,日本股市被看好得益于全球对抗中共的大趋势,特别是美中对抗的升级,日本作为美国在亚洲的重要盟友,“从过去历史来看,其地缘政治的重要性必然带来经济上的发展”,并认为,“日经指数超越泡沫经济的最高点只是起点,而不是终点,日经指数今年可上看45,000点。”

Kế hoạch IPO ở Hoa Kỳ vẫn đang được thảo luận, nhưng Xiyin đã vướng vào nhiều vụ bê bối, bao gồm nhiều vụ đạo văn bị các đồng nghiệp kiện và các vấn đề về chuỗi cung ứng có thể liên quan đến việc Đảng Cộng sản Trung Quốc cưỡng bức lao động.

Vào tháng 5 năm ngoái, một nhóm các nhà lập pháp lưỡng đảng của Hoa Kỳ đã kêu gọi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ngăn chặn Xiyin IPO cho đến khi có thể chứng minh rằng họ không sử dụng lao động cưỡng bức.

Một báo cáo năm 2022 của Bloomberg cho thấy quần áo của Xiyin sử dụng cotton Tân Cương nhưng công ty này phủ nhận cáo buộc.

Mặc dù Tập đoàn Xiyin đã chuyển trụ sở chính từ Nam Kinh đến Singapore và bán thời trang giá rẻ ở hơn 150 quốc gia, nhưng Xiyin không sở hữu hoặc vận hành bất kỳ cơ sở sản xuất nào mà chỉ dựa vào khoảng 5.400 nhà sản xuất theo hợp đồng bên thứ ba, mà các Nhà sản xuất là chủ yếu ở Trung Quốc. Reuters chỉ ra rằng điều này đòi hỏi Xiyin phải tuân thủ các quy định niêm yết của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc.

Một nguồn tin cho biết Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc đã thông báo cho Xiyin vào đầu năm nay rằng chính quyền Trung Quốc không khuyến nghị niêm yết công ty tại Hoa Kỳ do các vấn đề về chuỗi cung ứng của công ty.

Nguồn tin thứ hai cho biết mặc dù Xiyin hiện đang chuẩn bị niêm yết tại London nhưng họ vẫn hy vọng được niêm yết ở New York và có kế hoạch tiếp tục nộp đơn lên SEC.

Nguồn thứ hai nói thêm rằng nếu công ty tin rằng môi trường chính trị ở Hoa Kỳ thuận lợi hơn thì công ty cũng có thể niêm yết ở New York lần thứ hai sau khi niêm yết ở London.

Vì hôm nay là ngày bầu cử Hoa Kỳ nên sự giám sát của các cơ quan quản lý Hoa Kỳ khá nghiêm ngặt. Hai nguồn tin cho biết SEC vẫn chưa tiến hành đơn đăng ký IPO của Xiyin, điều này cho thấy mức độ phức tạp của đơn đăng ký.

SEC không phản hồi yêu cầu bình luận của Reuters.

Các nguồn tin cho biết nếu Xiyin được niêm yết thành công thì đây có thể là một trong những đợt IPO lớn nhất thế giới trong năm nay.

"Sky News" trích dẫn các nguồn tin cho biết vào tháng 12 năm ngoái rằng Donald Tang, chủ tịch điều hành của Xiyin, đã gặp gỡ các giám đốc điều hành sàn giao dịch và các bên liên quan khác trong chuyến thăm London vào tháng đó.

Plenty O'Fortune

Người phụ trách biên tập: Li Muen#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền