Tin quốc tế
sự giải trí vị trí của bạn:Tin quốc tế > sự giải trí > Tìm kiếm người có ảnh hưởng chuyển giới để chứng thực lại có tác dụng ngược: Ông trùm bia Mỹ Budweiser “trở nên già”
Tìm kiếm người có ảnh hưởng chuyển giới để chứng thực lại có tác dụng ngược: Ông trùm bia Mỹ Budweiser “trở nên già”

ngày phát hành:2024-07-21 08:00    Số lần nhấp chuột:137


(New York, ngày 19) Sau khi người nổi tiếng trên mạng chuyển giới người Mỹ Dylan Mulvaney tán thành Bud Light, một thương hiệu thuộc sở hữu của Anheuser-Busch InBev (AB InBev), vào đầu tháng 4 năm ngoái, Nó đã gây ra sự bất mãn của những người bảo thủ và tiến hành tẩy chay kể từ đó. sau đó, doanh số bán hàng của Bud Light ngày càng sụt giảm. Năm ngoái, Bud Light mất vị trí là loại bia bán chạy nhất trên thị trường bia Mỹ, và năm nay nó đã trở thành loại bia bán chạy thứ ba.

大马立邦近期举行一场主题为“老旧建筑物的可持续翻新”的圆桌会议,深入探如何解决旧建筑翻新相关的成本、建筑准则和可持续性方面的问题。

星辰建筑的股价突破多年阻力位,标志著公司在市场信心和基本面上的显著提升。这一突破不仅是技术图表上的里程碑,更反映了投资者对公司未来增长潜力的认可。

"CNN" đưa tin rằng theo dữ liệu từ Nielsen IQ, trong khoảng thời gian bán hàng quan trọng từ kỳ nghỉ Lễ Tưởng niệm vào cuối tháng 5 đến kỳ nghỉ Lễ Độc lập Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 7, cả Anheuser-Busch và Anheuser-Busch Michelob Ultra , bia thuộc sở hữu của Tập đoàn SIEB, đã vượt qua Bud Light để trở thành thương hiệu bán chạy thứ hai tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị.

777 đình công

Dữ liệu của Nielsen IQ cho thấy trong 4 tuần kết thúc vào ngày 6 tháng 7, Modelo Especial của Constellation Brands là thương hiệu bán chạy nhất, chiếm 9,7% doanh số bán lẻ bia. Tiếp theo là bia Michelob với 7,3%, và sau đó là Bud Light với 7,3%. 6,5%.

Sự sụt giảm doanh số bán hàng của Bud Light là bằng chứng nữa cho thấy phản ứng dữ dội kể từ khi Mulvaney được Mulvaney chứng thực vào tháng 4 năm ngoái đã có tác động lâu dài đến doanh số bán hàng của Bud Light.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền