Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Anh gặp Chủ tịch F1 Thái Lan dự định đăng cai Grand Prix trên đường phố Bangkok |
Anh gặp Chủ tịch F1 Thái Lan dự định đăng cai Grand Prix trên đường phố Bangkok |

ngày phát hành:2024-05-12 13:08    Số lần nhấp chuột:70


(Tin tức toàn diện về Bangkok) Khi Thủ tướng Thái Lan Sode gặp Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công thức 1 (F1) Domenicali vào thứ Hai (22 tháng 4), ông đã đề xuất ý định chế tạo một chiếc xe thể thao ở thủ đô Bangkok. một giải F1 Grand Prix cấp đường phố.

Shede đã thông báo ngắn gọn cho Domenicali vào thứ Hai về tầm nhìn của chính phủ Thái Lan trong việc tổ chức Giải Grand Prix trên đường phố Bangkok. Nếu tầm nhìn này có thể được thực hiện, Đông Nam Á sẽ mở ra tuyến đường phố F City thứ hai bên ngoài Singapore.

Các nhà chức trách vẫn chưa công bố khung thời gian hoặc kế hoạch chi tiết, nhưng các quan chức Thái Lan nói với truyền thông địa phương rằng họ muốn thiết kế một đường phố ở Bangkok để tổ chức cuộc đua F1, có thể là xung quanh trung tâm lịch sử của thành phố.

Sau cuộc họp, anh ấy đã đăng trên Tiềm năng, khả năng và lòng hiếu khách của người Thái."

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

下午出战男单第一轮的两位中国球员同样旗开得胜,特日格乐状态出色,他以6-4、6-4战胜了赛会6号种子、日本名将内山靖崇,赢下了在南沙的开门红,也成为第一位晋级正赛第二轮的选手。

Bài Bửu

Chính phủ mong muốn thúc đẩy các sáng kiến ​​"quyền lực mềm" để nâng cao hình ảnh của Thái Lan với tư cách là khách du lịch- nền kinh tế phụ thuộc đang phục hồi sau đại dịch coronavirus, việc tổ chức các sự kiện F1 cũng sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch. Singapore, cũng nằm ở Đông Nam Á, đã đăng cai Giải đua F1 Grand Prix tại Đường đua Marina Bay từ năm 2008. Sự kiện này đã thu hút hơn 550.000 khách du lịch nước ngoài và tạo ra doanh thu du lịch khoảng 2 tỷ đô la Singapore.

F1 hy vọng sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc đua trên đường phố. Họ dự định tổ chức 1/3 trong số 24 cuộc đua trong mùa giải này trên đường phố hoặc đường đua hỗn hợp.

Alex Albon của đội Williams hiện là tay đua Thái Lan duy nhất tham gia các giải F1 và cũng là tay đua Thái Lan thứ hai trong lịch sử.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền