Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Người mắc hội chứng ruột kích thích nên ăn ít chất béo, caffeine và rượu Lianhe Zaobao |
Người mắc hội chứng ruột kích thích nên ăn ít chất béo, caffeine và rượu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:26    Số lần nhấp chuột:137


Hội chứng ruột kích thích (IBS) là một căn bệnh phổ biến ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Shen Baoxuan, chuyên gia trị liệu dinh dưỡng cấp cao tại Bệnh viện Parkway East Coast, giải thích rằng nguyên nhân gây ra các triệu chứng đường ruột mà bệnh nhân gặp phải không thể do các bệnh như viêm ruột, nhiễm trùng, ung thư hoặc bệnh celiac. Nguyên nhân chính xác của những triệu chứng này vẫn còn khó nắm bắt. Tuy nhiên, người ta xác định rằng hội chứng ruột kích thích có liên quan đến yếu tố tâm lý, một số loại thực phẩm di chuyển quá nhanh hoặc quá chậm trong ruột và dây thần kinh tiêu hóa quá nhạy cảm. Để xác định xem bạn có mắc hội chứng ruột kích thích hay không, bạn nên nhận được đánh giá ban đầu từ chuyên gia y tế để loại trừ các rối loạn đường ruột khác có thể gây ra các triệu chứng này.

đặc vụ hoàng gia

Shen Baoxuan cho biết: "Các triệu chứng thường gặp bao gồm đau bụng dưới, sưng bụng, đầy hơi và thay đổi thói quen đại tiện, chẳng hạn như tiêu chảy, táo bón hoặc cả hai. Tuy nhiên, hội chứng ruột kích thích không làm thay đổi cấu trúc của ruột." ruột. Nó cũng không làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng."

Hội chứng ruột kích thích là một bệnh mãn tính thay đổi theo thời gian và các triệu chứng có thể khác nhau tùy theo từng người. Một số người có thể có các triệu chứng nghiêm trọng hơn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày của họ; những người khác có thể bị đau bụng gây khó tập trung, rối loạn giấc ngủ hoặc khó di chuyển. Đầy hơi hoặc đầy hơi có thể gây khó chịu và bối rối trong giao tiếp. Một số người cũng có thể phải đi vệ sinh thường xuyên. Do đó, những người mắc IBS có thể có tâm trạng chán nản, căng thẳng và lo lắng, khiến họ tránh giao tiếp xã hội hoặc cô lập bản thân.

这是连续第二年光辉国际巡回赛制造3个五字头。马克-梅斯纳(Mac Meissner,乐康阳光海岸精英赛)、迈克尔-菲格斯(Michael Feagles,BMW慈善职业/业余配对赛)和大卫-科歇尔(David Kocher,博伊西公开赛)一年前都打出59杆。

“DP世界巡回赛是一个全球性的世界级巡回赛。我们在世界各国举办赛事,与全球众多机构都有深厚的联系。”金宁楷说,“我们与中国的关系对巡回赛而言是相当重要的。我们在中国举办了许多赛事,且今年年初与中国高尔夫球协会达成战略联盟。我们与沃尔沃中国公开赛的合作远可以追溯到2004年。巡回赛的明星球手、莱德杯球员来此与多达47名中国选手同台竞技是非常重要的。我们的目标是在全球范围推动高尔夫运动发展,与沃尔沃、中国高尔夫球协会这样的合作伙伴一起,激发世界各地球迷的兴趣。”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền