Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trung Quốc giành chức vô địch đơn nam và đơn nữ tại Giải bóng bàn thế giới trước thời hạn |
Trung Quốc giành chức vô địch đơn nam và đơn nữ tại Giải bóng bàn thế giới trước thời hạn |

ngày phát hành:2024-05-12 19:17    Số lần nhấp chuột:135


Giải vô địch đơn nam và đơn nữ thế giới Ma Cao 2024 sẽ tổ chức hai trận bán kết dành cho nam và nữ vào thứ Bảy (20 tháng 4). Sau khi cạnh tranh quyết liệt, các tay vợt Trung Quốc đã giành chức vô địch đơn nam, đơn nữ và á quân World Cup lần này trước thời hạn. Trong số đó, Ma Long và Lin Gaoyuan gặp nhau trong trận chung kết đơn nam, trong khi Sun Yingsha thi đấu với Wang Manyu để giành chức vô địch đơn nữ. Điều đáng nói là anh chị em ngôi sao Nhật Bản Akiramoto lần lượt thua Lin Gaoyuan và Wang Manyu, đồng thời không cản phá được trận chung kết nam nữ giải vô địch bóng đá thế giới hạng quốc gia Trung Quốc.

Trong trận đấu tập trung đầu tiên ở nội dung đơn nam, nhà vô địch Grand Slam Malone đã đánh bại đồng đội số một thế giới Wang Chuqin với tỷ số 4-0 và tiến vào trận chung kết. Đây cũng là trận chung kết World Cup thứ năm của anh. Anh ấy sẽ thách thức danh hiệu World Cup thứ ba trong sự nghiệp của mình trong trận chung kết vào Chủ nhật (21). Về vấn đề này, anh ấy nói: "Trước tiên hãy nghỉ ngơi thật tốt và sau đó chuẩn bị thật tốt."

Sau khi đánh bại tay vợt số một thế giới trong bốn trận liên tiếp để tiến vào trận chung kết, Malone nói: "Tôi thực sự ngạc nhiên." với tỷ số này, và tôi không ngờ mình lại chơi như thế này. Điều quan trọng nhất là hôm nay tôi đã chơi rất thoải mái "

Hai bên đã đấu với nhau 13 lần và Malone thắng ít hơn. mất nhiều hơn. Chiến thắng gần đây nhất trước Wang Chuqin là ở Singapore Grand Slam 2022, khi anh suýt đánh bại 3-2. Trước trận đấu, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ đối mặt với nó với thái độ tích cực.

Ngay từ ván đầu tiên, Malone đã nhanh chóng vào cuộc và giành chiến thắng đậm đà 11-9, 12-10, 11-6, 14-12. Sau trận đấu, anh cho biết: "Tôi đánh rất nhiều bóng ở trận đầu tiên và có tỷ lệ trúng đích cao, gây áp lực cho đối thủ. Chiến thắng này giúp tôi tự tin hơn rất nhiều ở trận tiếp theo."

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Dota Hi Lo

Mặc dù thua đồng đội nhưng tâm trạng của Wang Chuqin vẫn rất tệ. Anh nói: “Tôi và Ma Long rất quen nhau. Anh ấy chơi rất hay, thực hiện nhiều thay đổi và củng cố tinh thần chiến đấu. Tôi không ngờ rằng mình thi đấu không đủ tốt trên sân và không đủ tập trung. . Vẫn còn nhiều trận đấu sắp tới. Vì chúng tôi đã thua, Chỉ cần tổng kết tốt và chơi tốt ở những trận tiếp theo."

Cựu số một thế giới Fan Zhendong và Lin Gaoyuan đã bị loại trong trận tái đấu.

Một nội dung đơn nam khác. trận bán kết được tổ chức giữa Lin Gaoyuan và Zhang moto Tomokazu. Sau khi loại cựu số một thế giới Fan Zhendong của Trung Quốc trong trận tái đấu, Lin Gaoyuan tràn đầy tự tin. Trước trận đấu, mong chờ trận bán kết với Ichigo của Nhật Bản, anh cho biết sẽ dốc hết sức để thể hiện kỹ thuật và chiến thuật của mình. Kết quả là anh đã giữ đúng lời hứa, quét sạch đối thủ trong 4 ván liên tiếp 11-9, 11-6, 11-6, 11-1, báo thù cho trận thua đối thủ ở Budapest năm 2022.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt xếp hạng thứ hai thế giới người Trung Quốc Wang Manyu đã đánh bại thiếu niên Nhật Bản Miwa Harimoto 4-2, trong khi tay vợt số một thế giới Sun Yingsha của Trung Quốc đánh bại đồng đội của cô là Chen Meng, tay vợt xếp thứ tư ở nội dung đơn nữ. thế giới, 4-2. Wang Manyu và Sun Yingsha sẽ tranh chức vô địch đơn nữ năm nay.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền