Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tránh thực phẩm gây dị ứng Lianhe Zaobao |
Tránh thực phẩm gây dị ứng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 18:20    Số lần nhấp chuột:131


Trong lễ hội, mọi người đều được thưởng thức những món ăn ngon. Các bác sĩ nhắc nhở bạn rằng nếu có con bị dị ứng, bạn nên đặc biệt chú ý đến thức ăn mà con bạn ăn. Ngoài những thực phẩm dễ gây dị ứng, bạn cũng nên chú ý đến phụ gia thực phẩm.

Neptune's Kingdom

Li Kaibin, giám đốc Trung tâm cấp cứu nhi khoa Parkway East Coast và bác sĩ tư vấn nhi khoa cấp cao, đã nhắc nhở trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng trong mùa lễ hội, cha mẹ nên nhắc nhở con mình tránh ăn quá nhiều. Nếu trẻ bị dị ứng thực phẩm, cha mẹ nên đặc biệt chú ý đến thực phẩm mà trẻ ăn khi tham dự các bữa tiệc hoặc buổi họp mặt, đồng thời cố gắng tránh vô tình ăn phải những thực phẩm có thể gây dị ứng.

Snodgrass Alison Marion, bác sĩ tư vấn nhi khoa tại Trung tâm Cấp cứu Nhi khoa Parkway East Coast, cho biết các chất gây dị ứng thực phẩm phổ biến ở trẻ em bao gồm sữa, lúa mì, đậu nành, trứng, cá, vừng, đậu phộng, các loại hạt (đậu xô, hạt dẻ) , quả óc chó, quả hồ đào, quả hồ trăn, v.v.) và động vật có vỏ.

Các chất phụ gia thực phẩm như hương liệu (cỏ cà ri, hạt tiêu), chất tạo màu (tartrazine), chất bảo quản (sulfite, natri benzoat) và chất làm đặc (pectin) cũng có thể gây dị ứng, mặc dù trường hợp này hiếm gặp.

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Các bác sĩ cho biết nhiều bệnh dị ứng được phát hiện lần đầu tiên ở trẻ nhỏ trong thời kỳ ăn dặm, vì trẻ nhỏ bắt đầu tiếp xúc với các chất gây dị ứng thực phẩm khi ăn thức ăn bổ sung. May mắn thay, một số bệnh dị ứng, chẳng hạn như dị ứng với sữa và trứng, có thể biến mất theo thời gian. Dị ứng với đậu phộng và động vật có vỏ có xu hướng kéo dài suốt đời.

Về thời điểm bạn không còn bị dị ứng với một loại thực phẩm nhất định, điều này sẽ khác nhau ở mỗi người. Cơ thể của mỗi người phản ứng khác nhau với các chất gây dị ứng thực phẩm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền