Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ cảnh báo: Việc Trung Quốc ủng hộ Nga sẽ ảnh hưởng đến quan hệ Mỹ-Trung Lianhe Zaobao |
Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ cảnh báo: Việc Trung Quốc ủng hộ Nga sẽ ảnh hưởng đến quan hệ Mỹ-Trung Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 01:12    Số lần nhấp chuột:112


(Tin tức toàn diện Washington) Thứ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Campbell cảnh báo rằng nếu Trung Quốc tiếp tục hỗ trợ Nga và gây ra mối đe dọa lớn đối với Ukraine và châu Âu, điều đó sẽ ảnh hưởng đến quan hệ Mỹ-Trung và Hoa Kỳ sẽ không ngồi yên.

Campbell cho biết tại một sự kiện do Ủy ban Quốc gia về Quan hệ Mỹ-Trung tổ chức vào thứ Ba (ngày 9 tháng 4) rằng duy trì hòa bình và ổn định ở châu Âu là sứ mệnh quan trọng nhất của Hoa Kỳ. Ông cảnh báo việc Nga mở rộng lãnh thổ có thể làm thay đổi cán cân quyền lực ở châu Âu, nhấn mạnh rằng điều này là không thể chấp nhận được; Mỹ sẽ không coi đây là hành động đơn phương của Nga. Đây là hành động chung được Trung Quốc và Triều Tiên ủng hộ và xung đột với Mỹ. lợi ích.

Ông chỉ ra rằng trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh Nga-Ukraine, Trung Quốc đã cung cấp cho Nga những vật tư cần thiết để hỗ trợ Tổng thống Nga Vladimir Putin và đảm bảo rằng sẽ không có sự thay đổi chế độ ở Moscow. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh Nga gần như đã hoàn tất việc tái tổ chức và gây ra mối đe dọa lớn đối với Ukraine và các khu vực lân cận.

大连姑娘纪钰爱在天津女子公开赛上从第一轮领先到最后一轮,实现女子中巡首胜,获得2个世界积分,世界排名从561位上升到467位。

这是连续第二年光辉国际巡回赛制造3个五字头。马克-梅斯纳(Mac Meissner,乐康阳光海岸精英赛)、迈克尔-菲格斯(Michael Feagles,BMW慈善职业/业余配对赛)和大卫-科歇尔(David Kocher,博伊西公开赛)一年前都打出59杆。

Campbell nói rằng sự ủng hộ của Trung Quốc đối với cuộc chiến của Nga ở Ukraine sẽ khiến mối quan hệ đang dần ổn định giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc gặp nguy hiểm. "Chúng tôi đã trực tiếp nói với Trung Quốc rằng nếu tình trạng này tiếp diễn, nó sẽ ảnh hưởng đến quan hệ Mỹ-Trung. Chúng tôi sẽ không ngồi yên và nói rằng mọi thứ đều ổn."

Ông cũng tiết lộ rằng Hoa Kỳ cũng như vậy. đang cân nhắc việc nới lỏng các lệnh trừng phạt. Cảnh báo du lịch đối với công dân Hoa Kỳ đến Trung Quốc thừa nhận rằng họ lo lắng rằng những cảnh báo này có thể hạn chế trao đổi giữa người dân Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Bài xì phé 5 lá

Reuters đưa tin rằng sau nhiều tháng căng thẳng gia tăng, liên lạc giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc nhìn chung đã trở lại bình thường. Khi được hỏi liệu Hoa Kỳ có nới lỏng cảnh báo hay không, Campbell nói: "Tôi không muốn nói điều đó quá sớm, nhưng nói một cách đơn giản, đây chắc chắn là một vấn đề đang được xem xét tích cực."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền