Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc dương tính với ma túy trước Thế vận hội Tokyo Tổ chức quốc tế cho phép thi đấu gây tranh cãi |
23 vận động viên bơi lội Trung Quốc dương tính với ma túy trước Thế vận hội Tokyo Tổ chức quốc tế cho phép thi đấu gây tranh cãi |

ngày phát hành:2024-05-12 16:18    Số lần nhấp chuột:170


(Tin tức toàn diện New York) Cơ quan chống doping thế giới (WADA) xác nhận rằng 23 vận động viên bơi lội Trung Quốc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy trước Thế vận hội Tokyo 2021. Cuộc điều tra của Trung Quốc phát hiện các vận động viên bơi lội đã vô tình nuốt phải hàng lậu nên WADA đã chấp nhận kết luận này và cho phép họ tham gia Thế vận hội Tokyo.

Tờ New York Times đưa tin rằng nhiều vận động viên nêu trên đã giành được huy chương, bao gồm cả huy chương vàng, tại Thế vận hội Tokyo. Trung Quốc giành được 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng ở nội dung bơi lội.

SwimmSwam, một trang web về bơi lội, ban đầu đưa tin rằng trong nội dung tiếp sức 4X200 mét tự do nữ giành huy chương vàng của Trung Quốc, vận động viên bơi lội giành huy chương bạc của đội tuyển Hoa Kỳ đã nhận được liên hệ từ đại diện cơ quan chống doping của Hoa Kỳ tổ chức này cho biết màn trình diễn của đội Trung Quốc sẽ bị hủy và huy chương vàng sẽ được thay thế bởi Đội tuyển Mỹ.

Sicbo

Tuy nhiên, tổ chức chống doping của Hoa Kỳ sau đó đã phủ nhận điều này và Liên đoàn bơi lội thế giới cũng phủ nhận rằng hiện có bất kỳ hành vi vi phạm doping nào dẫn đến việc hủy kết quả của đội tuyển Trung Quốc ở sự kiện này.

Điều tra của Trung Quốc: Thực phẩm trong khách sạn bị ô nhiễm

Tờ New York Times đưa tin trích dẫn báo cáo điều tra của Cơ quan chống doping Trung Quốc, các cầu thủ đã thi đấu trong nước ở Trung Quốc từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021 Vô tình uống phải trimetazidine, một loại thuốc bị cấm có thể cải thiện hiệu suất và được sử dụng lâm sàng để cải thiện chức năng tim.

Các báo cáo chỉ ra rằng các nhà điều tra Trung Quốc đã tìm thấy dấu vết của chất cấm trong nhà bếp của khách sạn. Cơ quan chống doping Trung Quốc xác định rằng các vận động viên bơi lội đã vô tình uống thuốc qua thức ăn và không cần phải thực hiện hành động nào đối với họ.

WADA đưa ra tuyên bố cho biết họ đã nhận được báo cáo điều tra của Trung Quốc vào tháng 6 năm 2021. Sau khi xem xét quyết định của Trung Quốc cũng như tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia khoa học và pháp lý, họ xác định rằng “không có bất kỳ bằng chứng đáng tin cậy nào về tuyên bố của Trung Quốc”. và quyết định không hành động.

FINA cho biết những báo cáo này và thông tin liên quan đã được Ủy ban kiểm soát Doping của FINA và các chuyên gia độc lập xem xét. Họ tin rằng những báo cáo này "được xử lý cẩn thận, chuyên nghiệp và tuân thủ tất cả các quy định chống doping hiện hành, bao gồm cả Bộ luật chống doping thế giới".

Tuy nhiên, Tổ chức chống doping Hoa Kỳ tin rằng các vận động viên bơi lội liên quan đến việc anh ta nên bị đình chỉ và danh tính của anh ta bị tiết lộ, đồng thời chỉ trích việc WADA không hành động là "đâm sau lưng các vận động viên trong sạch".

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền