Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Vòng loại nước rút F1 Shanghai Grand Prix: Norris gặp khó và về đích thứ 10 trong tuần đầu tiên |
Vòng loại nước rút F1 Shanghai Grand Prix: Norris gặp khó và về đích thứ 10 trong tuần đầu tiên |

ngày phát hành:2024-05-12 04:35    Số lần nhấp chuột:114


(Tin tức toàn diện Thượng Hải) Giải Grand Prix F1 Trung Quốc đã trở lại Thượng Hải sau 5 năm. Tay đua Norris của McLaren đã giành được vị trí pole trong vòng loại nước rút hỗn loạn vào thứ Sáu (19 tháng 4).

F1 sẽ tổ chức các cuộc đua nước rút tại sáu trạm trong mùa giải này, trong đó Giải Grand Prix Trung Quốc là giải đầu tiên.

Do trời mưa và cường độ mưa nên phần thi vòng loại nước rút diễn ra liên tục. Tay đua Leclerc của Ferrari đã mất lái và trượt khỏi đường đua ở vòng thoát và tông vào rào chắn. Vòng đua nhanh nhất của Verstappen, ba lần vô địch thế giới của Red Bull cũng bị hủy do anh vượt quá giới hạn đường đua ở Lượt 16.

Thời gian vòng đua nhanh nhất của Norris đã bị hủy và sau đó được khôi phục

Nhưng điều kịch tính nhất là Norris, người ban đầu giành vị trí pole với thời gian 1 phút 57 giây 940, đã bị hủy thời gian vòng đua nhanh nhất vì vượt quá. giới hạn đường đua tiếp tục một phút sau đó, khiến tay đua Hamilton của Mercedes hài lòng và cuối cùng xếp thứ hai. Tay đua của Aston Martin là Alonso và Verstappen lần lượt xếp thứ ba và thứ tư.

Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Norris xuất phát từ vị trí pole trong một cuộc đua nước rút. Nói về cuộc đua, anh cho biết: "Thật hỗn loạn. Tôi hơi lo lắng, nhưng trong tình huống như thế này, bạn phải mạo hiểm rất nhiều và phải liên tục đẩy xe để tăng nhiệt độ lốp".

"Tôi đã rất nhanh... Tôi đã chạy tốt ở vòng cuối, đủ tốt để giành được vị trí pole nên tôi rất vui. Đáng buồn thay, đó không phải là vòng loại chính thức, Nhưng nó đã tốt rồi. "

Buổi thi vòng loại chính thức sẽ diễn ra vào chiều Thứ Bảy, ba giờ sau cuộc đua nước rút.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Hamilton thích mưa. Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi rất vui. Khi thấy mưa sắp đến, tôi bắt đầu phấn khích vì trong điều kiện khô ráo, chúng tôi không chạy đủ nhanh." 1}Do dịch bệnh, Zhou Guanyu, người lần đầu tiên được chơi trên sân nhà trong năm nay, hài lòng với màn trình diễn của mình trong ngày đầu tiên. Anh ấy nói: "Tôi hài lòng với ngày đầu tiên và tôi rất vui vì mọi người đã đến. Có rất nhiều áp lực trước cuối tuần và cảm giác giống như một buổi ra mắt vậy", nhưng anh ấy hứa sẽ cống hiến hết mình trong hai ngày tới.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền