Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cơ thể không đủ chất lỏng khiến da dễ bị lão hóa |
Cơ thể không đủ chất lỏng khiến da dễ bị lão hóa |

ngày phát hành:2024-05-12 13:11    Số lần nhấp chuột:140


Một số người có xu hướng cảm thấy căng da mặt, khô môi hoặc thậm chí là nứt nẻ môi và cảm thấy cáu kỉnh, khó chịu. Y học cổ truyền Trung Quốc tin rằng điều này có thể là do cơ thể thiếu chất lỏng. Chính xác chất lỏng cơ thể là gì? Tờ báo "Sống tốt" của chúng tôi đã yêu cầu Tiến sĩ Zhang Yufei ở Qingdetang phân tích nó.

Bác sĩ Zhang Yufei cho biết trong y học cổ truyền Trung Quốc, tất cả các loại nước bình thường trong cơ thể đều được gọi là dịch cơ thể. Chất lỏng của cơ thể lan ra trên bề mặt cơ thể, có thể làm ấm và giữ ẩm cho da; khi tiêm vào bên trong cơ thể, chúng có thể tưới vào các cơ quan; khi chảy vào các khớp, chúng có thể làm mịn và mịn các khớp; có thể nuôi dưỡng não và tủy. Các yếu tố như bảo dưỡng không đúng cách, môi trường làm việc hoặc sinh hoạt, di truyền hoặc một số bệnh có thể dẫn đến mất lượng lớn chất lỏng trong cơ thể.

xin chào

Mối quan hệ giữa dịch cơ thể và da rất chặt chẽ. Cơ thể đủ chất lỏng có thể làm cho da đàn hồi, căng mọng và ẩm ướt, ít bị lão hóa; nếu cơ thể không đủ chất lỏng, da sẽ dễ bị khô, nhăn nheo, bong tróc và ngứa ngáy, dễ bị lão hóa. Tuy nhiên, việc thiếu chất lỏng trong cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến da. Nếu cơ thể mất đi một lượng lớn dịch còn dẫn đến khó gập duỗi khớp, chóng mặt, ù tai, khô mắt, khô ruột, táo bón, khô miệng…



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền