Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Arsenal thua trận, bỏ lỡ cơ hội vào bán kết Champions League |
Arsenal thua trận, bỏ lỡ cơ hội vào bán kết Champions League |

ngày phát hành:2024-05-12 01:17    Số lần nhấp chuột:183


(Munich, AFP) Đội bóng Premier League Arsenal đã thua 0-1 trước đội bóng Bundesliga Bayern Munich trong trận lượt về trận tái đấu UEFA Champions League vào rạng sáng thứ Năm (18/4) theo giờ địa phương và bỏ lỡ cơ hội tiến tới. vòng tiếp theo.

Arsenal hòa 2-2 với Bayern ở trận lượt đi trên sân nhà và thua 0-1 ở trận lượt về trên sân khách. Tổng tỷ số chung cuộc là 2-3.

Trong trận đấu này, Bayern chơi chủ động và tung ra 15 cú sút, trong đó có 3 cú sút trúng đích. Trước hàng phòng ngự lỏng lẻo của Arsenal, đội trưởng Kimmich tận dụng cơ hội và đưa ra quyết định cuối cùng ở phút 63.

下午出战男单第一轮的两位中国球员同样旗开得胜,特日格乐状态出色,他以6-4、6-4战胜了赛会6号种子、日本名将内山靖崇,赢下了在南沙的开门红,也成为第一位晋级正赛第二轮的选手。

Tiền vệ Kimmich thực hiện nước đi quyết định và giúp đội bóng giành quyền thăng hạng. (AFP)

Đây là kết quả đau đớn đối với HLV Arteta của Arsenal. Anh ấy nói: “Bây giờ đây là một phòng thay đồ trống rỗng, tôi không tìm được từ thích hợp để động viên họ. Đối thủ của chúng tôi là một đội giàu kinh nghiệm. Vì hòa nên khoảng cách của chúng tôi rất nhỏ.

"Có những lúc chúng tôi chơi tốt hơn nhưng để họ ghi 2 bàn (ở trận lượt đi), đó là một lợi thế lớn. Bạn có thể thấy hôm nay cách biệt gần như bằng 0, nhưng chúng tôi đã mắc sai lầm trong việc bảo vệ vòng cấm, một sai lầm lớn và để thủng lưới một bàn. "

Arteta nói rằng tình hình rất khó khăn và họ đã thử nhiều phương pháp nhưng không có kết quả.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nói tiếp: "Chúng tôi đã không tham dự Champions League trong 7 năm. Năm đầu tiên, người hâm mộ kỳ vọng chúng tôi sẽ vào bán kết hoặc chung kết. Tất cả chúng tôi đều hy vọng như vậy, nhưng bạn có thể thấy rất nhiều câu lạc bộ có thể phải mất sáu hoặc bảy năm mới vào được bán kết. "

thắng thả

Arsenal cũng thi đấu không tốt ở Premier League. Họ đánh mất ngôi đầu bảng sau khi bị Aston Villa đánh bại. Trận đấu tiếp theo của họ, hiện đang xếp thứ hai, sẽ diễn ra vào sáng sớm Chủ nhật (21) , đối thủ là đội tầm trung Wolves

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền