Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nếu không kiểm soát phù bạch huyết, tình trạng nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến chức năng của tay chân | Lianhe Zaobao |
Nếu không kiểm soát phù bạch huyết, tình trạng nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến chức năng của tay chân | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 00:39    Số lần nhấp chuột:86


Sưng và căng cứng bàn tay, bàn chân có thể là triệu chứng của bệnh phù bạch huyết và phải được chẩn đoán cũng như điều trị kịp thời. Phù bạch huyết thường bị chẩn đoán sai hoặc bị bỏ qua, dẫn đến sự chậm trễ trong việc tìm kiếm điều trị y tế. Nếu không được điều trị, khối u thường sẽ tăng kích thước từ từ. Phù bạch huyết có thể điều trị được và điều trị càng sớm thì kết quả càng tốt. Các bác sĩ nhắc nhở rằng phù bạch huyết không nhất thiết liên quan đến việc điều trị ung thư và bất kỳ ai cũng có thể mắc bệnh.

Hệ thống bạch huyết là một phần của hệ thống tuần hoàn và miễn dịch của cơ thể con người. Chức năng của nó bao gồm thu hồi chất lỏng cơ thể dư thừa từ các mô xung quanh, gửi chất lỏng mô đến các mô hoặc cơ quan bạch huyết để lọc, sản xuất kháng thể hoặc tấn công trực tiếp các kháng nguyên lạ. .

二传陈馨彤是天津女排名帅陈友泉的女儿,在代表天津渤海银行和北京汽车征战排超时都曾有不错表现。此次陈馨彤以第二顺位被IBK工业银行选中。

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Bạch huyết là tình trạng tổn thương hoặc tắc nghẽn hệ bạch huyết, dẫn đến sự tích tụ quá nhiều dịch bạch huyết (dịch cơ thể chảy qua hệ bạch huyết), gây sưng tấy ở vùng bị ảnh hưởng.

Jungle Trouble

Bệnh bạch huyết thường xảy ra nhất ở cánh tay hoặc chân, nhưng đầu, cổ, ngực, bụng hoặc bộ phận sinh dục cũng có thể bị ảnh hưởng. Nếu không được điều trị, khối u thường sẽ tăng kích thước từ từ. Phù bạch huyết có thể điều trị được và càng được điều trị sớm thì kết quả càng tốt. Nếu bạn phát triển bất kỳ triệu chứng nào sau đây, điều quan trọng là phải tìm tư vấn y tế càng sớm càng tốt:



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền