Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ronaldo thắng kiện vì nợ lương Juventus: Sẽ xem xét lại phán quyết |
Ronaldo thắng kiện vì nợ lương Juventus: Sẽ xem xét lại phán quyết |

ngày phát hành:2024-05-12 02:41    Số lần nhấp chuột:180


(Tin tức toàn diện về Milan) Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo đã thắng kiện vì nợ lương trước đội bóng Serie A Juventus. Tòa án Trọng tài Thể thao đã ra phán quyết rằng câu lạc bộ này phải trả cho Ronaldo khoảng 9,8 triệu Euro (khoảng 14 triệu đô la Singapore), Juventus cho biết họ. sẽ nghiên cứu phán quyết này.

chó sấm sét

Theo báo cáo của "Daily Mail", do Juventus gặp khó khăn tài chính trong thời kỳ dịch bệnh virus corona, các cầu thủ đã đồng ý hoãn nhận lương trong 4 tháng vào tháng 3 năm 2020 và tháng 4 năm 2021, nhưng số tiền này vẫn còn nợ Tiền lương không bao giờ đến. Sau khi Ronaldo đòi mức lương 19,5 triệu euro (khoảng 28 triệu đô la Singapore) từ Juventus không thành công, anh đã kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao.

Tòa cho rằng có sự sơ suất chung của cả hai bên nên cả Ronaldo và Juventus mỗi bên phải chịu một nửa số tiền lương còn nợ nên Juventus phải trả cho cầu thủ này số tiền gần 9,8 triệu euro. Trả lời về kết quả này, Juventus cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi đã xác định tính hợp lệ của thỏa thuận giảm lương của Ronaldo cho mùa giải 2020-21… Công ty cũng sẽ xem xét lại quyết định của ủy ban trọng tài với sự hỗ trợ của cố vấn pháp lý. để bảo vệ quyền lợi của mình ”

Ronaldo 39 tuổi gia nhập Juventus vào tháng 8 năm 2018 và giúp đội bóng giành được hai chức vô địch Serie A liên tiếp, một chức vô địch Cúp quốc gia Ý và hai chức vô địch Siêu cúp trong giai đoạn này. ra sân 134 lần và ghi được 101 bàn thắng.

曹一和林钰鑫都在威瑞特克斯银行锦标赛中闯入决赛。

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó rời đội vào năm 2021 và gia nhập gã khổng lồ Premier League Manchester United (Man Utd). Hiện tại, Shuai Luo đang chơi cho đội tuyển Ả Rập Saudi Al-Nassr.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền