Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Da đầu, da, cột sống cổ - những bệnh thường gặp ở người mới nhập cư có liên quan mật thiết đến sự khác biệt về khí hậu, điều kiện sống Lianhe Zaobao |
Da đầu, da, cột sống cổ - những bệnh thường gặp ở người mới nhập cư có liên quan mật thiết đến sự khác biệt về khí hậu, điều kiện sống Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 03:18    Số lần nhấp chuột:120


Singapore là một xã hội nhập cư và chấp nhận những người nhập cư mới từ các quốc gia khác nhau. Một số người trong số họ dễ bị khó chịu về thể chất do phải thích nghi với khí hậu. Các bệnh phổ biến nhất ở những người mới nhập cư từ Trung Quốc là bệnh chàm, bệnh nấm bàn chân, các vấn đề về cột sống cổ và ngứa da đầu. Mặt khác, những người béo phì tại địa phương có nguy cơ mắc ba loại bệnh cao huyết áp cao hơn. Các bác sĩ được phỏng vấn đã đưa ra lời khuyên về việc quản lý và phòng ngừa từng bệnh.

Các phòng khám y học Trung Quốc tại địa phương đã phát hiện ra rằng các bệnh phổ biến ở những người mới nhập cư, đặc biệt là những người đến từ miền bắc Trung Quốc, khác với các bệnh ở người dân địa phương. Những người mới nhập cư dễ mắc bệnh chàm, bệnh nấm bàn chân, các vấn đề về cột sống cổ và ngứa da đầu, trong khi người dân địa phương có xu hướng mắc các bệnh mãn tính (ba mức cao). Các bác sĩ tin rằng sự khác biệt về khí hậu và các yếu tố khác là nguyên nhân gây ra bệnh chàm. Các bác sĩ tại các phòng khám được phỏng vấn khuyến khích bệnh nhân tăng huyết áp sử dụng tư vấn từ xa, phương pháp này hiệu quả như tư vấn trực tiếp.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Nguyên nhân của 4 căn bệnh phổ biến ở những người mới nhập cư, Tiến sĩ Xu Changqing, giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc Fulokang và bác sĩ nội khoa, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng nguyên nhân của bệnh chàm bao gồm khí hậu sự khác biệt, yếu tố môi trường, thói quen ăn kiêng, di truyền và tình trạng sức khỏe cá nhân, v.v. Cô cho biết: "Khí hậu nhiệt đới địa phương và việc sử dụng điều hòa trong nhà lâu dài có thể khiến da bị khô và nhạy cảm, từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh chàm. Bệnh chàm có liên quan đến độ ẩm trong cơ thể nên chế độ ăn uống cũng có thể ảnh hưởng đến sự khởi phát của bệnh. bệnh chàm. Căng thẳng và lo lắng về tinh thần có thể góp phần làm bệnh chàm phát triển trầm trọng hơn, vì vậy việc kiểm soát cảm xúc và thư giãn là rất quan trọng.”

WP Pok Deng

Bàn chân của vận động viên, còn được gọi là nấm bàn chân, là một bệnh do nhiễm nấm, gây ra. chủ yếu là ở giữa các ngón chân và lòng bàn chân. Bệnh này dễ lây nhưng không có tính lây lan cao. Một số bệnh nhân không cảm thấy ngứa và có thể không nhận thấy điều đó trong nhiều năm sau khi mắc bệnh.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền