Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Wang Chuqin lọt vào top 16 nội dung đơn nam tại Giải bóng bàn thế giới, trong khi tay vợt nữ Trung Quốc Zeng Jian trượt hạng Lianhe Zaobao |
Wang Chuqin lọt vào top 16 nội dung đơn nam tại Giải bóng bàn thế giới, trong khi tay vợt nữ Trung Quốc Zeng Jian trượt hạng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:14    Số lần nhấp chuột:174


tay vợt đơn nam số 1 thế giới người Trung Quốc Wang Chuqin và nhà vô địch Grand Slam Ma Long tiến vào top 16 mà không hề hồi hộp, trong khi đơn nữ nước tôi không thể vượt qua vòng bảng.

Vua đơn nam số một thế giới Chuqin đã đánh bại Kirill Glasmenko của Kazakhstan với tỷ số 4-0 ở vòng 3 của trận đấu vòng bảng World Cup vào thứ Tư (17 tháng 4), qua đó giành thêm hai ván đấu có lợi thế trong trận đấu. đã vượt qua tay vợt nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Jae-hyun và lọt vào top 16 nam với tư cách là trưởng nhóm đầu tiên, hoàn thành việc chuộc lỗi.

Sau trận đấu, Wang Chuqin nhận xét về hai trận đấu của nhóm và nói: "Tôi đã thể hiện không tốt trong trận đấu đầu tiên, điều này khiến tôi có ngày khó khăn nhất vào ngày 16. Sau đó tôi bình tĩnh lại và trao đổi với huấn luyện viên. Anh ấy đã cho tôi một số ý tưởng và phương pháp và tôi đã thực hiện một số cải tiến trong ván đấu thứ hai. Trên thực tế, thật tốt khi vượt qua điều này và xem liệu tôi có thể vượt qua được hay không.”

Giải vô địch đơn nam và đơn nữ thế giới Ma Cao vào bảng vào ngày 17. Ở vòng 3, số một đơn nam Wang Chuqin gặp phải một trận chiến quyết định trên con đường thăng hạng. Vì ở vòng đầu tiên vào ngày 15, anh và An Jae-hyun hòa nhau với tỷ số 2 trong bốn ván đấu, và trận sau bị Grasmenco đảo ngược và hòa 2 vào ngày 16, vì vậy Wang Chuqin phải đánh bại Grasmenco để đảm bảo đủ điều kiện.

Đây là cuộc đọ sức giữa số 1 thế giới và số 41. Sự chênh lệch về sức mạnh khiến trận đấu không có hồi hộp. Grasmenko chỉ gây ra một chút rắc rối cho Wang Chuqin ở ván thứ hai, và bị đối thủ đè bẹp hoàn toàn trong thời gian còn lại. Chung cuộc, hạt giống hàng đầu đã đánh bại đối thủ với tỷ số 11-7, 12-10, 11-2, 11-5 và giành quyền đứng nhất bảng.

Tuy nhiên, Wang Chuqin không hài lòng với điều này. Anh nói: "Màn trình diễn của tôi ở mức trung bình và tôi đã không chơi hết mình. Vòng loại trực tiếp trở lại với bảy trận hay nhất. Mọi người đều ở trình độ ngang nhau sau khi vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải chuẩn bị."

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

Nhà vô địch Grand Slam của Trung Quốc Ma Long đã vượt qua vòng loại

Ở vòng đầu tiên, anh đánh bại Aditya Salin của Australia với tỷ số 4-0, và ở vòng thứ hai, anh đánh bại Li Yuanzhang của Canada với tỷ số 4-0. vòng loại trực tiếp. Từ lần đầu tiên dự World Cup 2008 đến chức vô địch lần đầu tiên vào năm 2012, rồi đoạt cúp lần thứ hai vào năm 2015, đây là lần thứ 9 đội trưởng Trung Quốc có chuyến đi dự World Cup.

Nhưng đối với cựu chiến binh 36 tuổi này, mỗi cuộc thi đều là một khởi đầu mới. Malone nói với "Lianhe Zaobao": "Chắc chắn rồi! Bởi vì mỗi trận đấu đều khác nhau. Với các giai đoạn khác nhau, độ tuổi khác nhau và vị trí khác nhau, tâm lý của trận đấu cũng khác nhau. Lần này là một hệ thống thi đấu mới "Tôi không ngờ điều đó Tôi có thể tham dự World Cup ở độ tuổi của mình trong đội tuyển Trung Quốc. Tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt."

truyền thuyết về rồng

Về phía nữ, thiếu niên Trung Quốc Kuai Man và ngôi sao Hàn Quốc Tian Zhixi đã giành chức vô địch. Sau khi tính điểm, anh bị loại 3 điểm, trở thành kỳ thủ Trung Quốc đầu tiên bị loại. Tian Zhixi nói sau trận đấu: "Khi đến tuổi (32 tuổi), tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong mọi trận đấu, cố gắng giảm thiểu sự hối tiếc và hài lòng với bản thân."

Nữ tuyển thủ Trung Quốc Zeng Nhóm đơn nữ thứ năm mà Jian thuộc về đã tổ chức trận đấu vòng ba vào tối ngày 17. Shin Yubin của Hàn Quốc đối đầu với Zhang An của Hoa Kỳ. Trận đấu này liên quan đến việc ai có thể lọt vào nhóm. Ở hai hiệp đầu tiên, Zeng Jian thua Shin Yubin của Hàn Quốc với tỷ số 1-3 và đánh bại Zhang An của Hoa Kỳ với tỷ số 3-1. Nếu Zhang An đánh bại Shen Yubin 3-1, Zeng Jian sẽ vượt qua vòng loại. Nhưng chung cuộc, tay vợt số 7 thế giới đã đánh bại Zhang An 4-0 và vượt qua thành công top 16 nữ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền