Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chen Yingzhen: Bạn vẫn đeo mặt nạ phải không? Liên Hà Zaobao |
Chen Yingzhen: Bạn vẫn đeo mặt nạ phải không? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:13    Số lần nhấp chuột:106


ba xúc xắc

Trên tàu điện ngầm và xe buýt, ngày càng ít người đeo khẩu trang nhưng ngày càng có nhiều người ho.

Điều khó hiểu là những người ho thường không đeo khẩu trang.

Tình trạng này không chỉ giới hạn ở phương tiện giao thông công cộng. Tôi nghe nói một số bệnh viện và trung tâm y tế đã bắt đầu đeo khẩu trang thay vì đeo.

Khi nào những thói quen tốt được hình thành sau đợt bùng phát vi-rút Corona sẽ trở thành quá khứ? Có lẽ bản chất là hay quên, nhưng nếu một mắt xích yếu thì sự ổn định có thể bị đánh bại bất cứ lúc nào. Khi số trường hợp được xác nhận nhiễm COVID-19 tại địa phương tiếp tục gia tăng, chúng ta chắc chắn nên tự nhắc nhở mình: đừng làm cho người khác những gì bạn không muốn người khác làm với mình.

Ngay cả khi số trường hợp được xác nhận không tăng thì hàng năm vẫn sẽ có mùa cúm. Nếu cảm thấy không khỏe mà phải ra ngoài thì đeo khẩu trang là thói quen vệ sinh cơ bản nhất.

Nếu sống trong một xã hội thiếu nhận thức về sức khỏe cộng đồng, bạn nên cân nhắc việc đeo khẩu trang ngay cả khi không cảm thấy ốm.

Do công việc phỏng vấn, tôi phải tiếp xúc với nhiều dân tộc khác nhau, đôi khi phải ra vào những nơi đông người, gần đây tôi cảm thấy hơi lo lắng mỗi khi quên mang khẩu trang. đặc biệt là khi có những người lạ đứng cạnh tôi, rõ ràng là không thoải mái. Tôi thực sự hy vọng rằng mình có thể có ít nhất hai chiếc mặt nạ - một chiếc để đeo cho mình và chiếc còn lại để đưa cho người kia.

Có nhiều bữa tiệc tối trong tháng 12. Mong mọi người tiếp tục chú ý vệ sinh tay, sử dụng đũa, thìa chung và nghỉ ngơi tại nhà nếu cảm thấy không thoải mái. áp lực đối với những người vắng mặt. Sức khỏe cộng đồng và sức khỏe là trách nhiệm của mỗi người nếu mọi người cẩn thận và quan tâm thì sẽ có nhiều người được an tâm, an lạc hơn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền