Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Jiang Guiying: Yin Xiyue phải đối mặt với bài kiểm tra khắc nghiệt trong "kỳ thi giữa kỳ" |
Jiang Guiying: Yin Xiyue phải đối mặt với bài kiểm tra khắc nghiệt trong "kỳ thi giữa kỳ" |

ngày phát hành:2024-05-12 10:20    Số lần nhấp chuột:105


Quốc hội Hàn Quốc sẽ tổ chức bầu cử vào ngày 10 tháng này. Cuộc bầu cử này được coi là "bài kiểm tra giữa kỳ" trong hai năm của chính phủ Yin Xiyue, đảng cầm quyền hy vọng sẽ đảo ngược tình thế hiện tại là "một chính phủ nhỏ và một phe đối lập lớn" trong cuộc bầu cử này và hỗ trợ cho Tổng thống Yun. Xiyue cai trị suôn sẻ trong ba năm còn lại của nhiệm kỳ Đánh giá từ các cuộc thăm dò, tình hình bầu cử của đảng cầm quyền rất bi quan, Yin Xiyue có thể phải đối mặt với cuộc khủng hoảng mất động lực điều hành quốc sự.

Lu bu

Cuối tháng 2 năm nay đã xảy ra ồn ào trong quá trình lựa chọn công khai ứng cử viên cho cuộc bầu cử quốc hội của đảng đối lập lớn nhất là Đảng Dân chủ Hàn Quốc. Hầu hết các ứng cử viên được bầu đều là "phe ủng hộ Lee", tức là những người thân cận với lãnh đạo đảng Lee Jae-myung, điều này đã gây ra tranh cãi về "đảng riêng của Lee Jae-myung". Cho đến thời điểm đó, dư luận vẫn khá lạc quan về cuộc bầu cử của đảng cầm quyền.

Tuy nhiên, Yoon Seok-yue nhất quyết bổ nhiệm cựu Bộ trưởng Quốc phòng Lee Jong-seop, người bị nghi ngờ lạm dụng quyền lực, làm đại sứ tại Úc, điều này đã cản trở nghiêm trọng cuộc bầu cử của đảng cầm quyền và giáng một đòn chí mạng vào đảng cầm quyền.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền