Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Đảo ngược thế bất lợi ở vòng 1, Dortmund nhắm đến Wembley Lianhe Zaobao |
Đảo ngược thế bất lợi ở vòng 1, Dortmund nhắm đến Wembley Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 08:25    Số lần nhấp chuột:145


(Tin toàn diện Dortmund) Không để Paris Saint-Germain (PSG) chiếm ưu thế, Dortmund còn lội ngược dòng ở trận lượt về tái đấu Champions League vào rạng sáng thứ Tư (17/4).

Trong trận lượt đi tái đấu Champions League tuần trước, Dortmund đã thua 1-2 trên sân khách trước Atletico Madrid. Tuy nhiên, họ trở lại thi đấu trên sân nhà và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. 2. Với tổng điểm từ 5 đến 4 ở hai hiệp đấu, đội tiến vào bán kết.

Đội tuyển Đức nhanh chóng vượt qua Atletico Madrid về tổng tỷ số với các bàn thắng của Brandt và Maatsen lần lượt ở các phút 34 và 39. Tuy nhiên, HLV Simeone của Atletico đã liên tiếp thay người vào đầu hiệp hai. Pha đánh đầu của Hemoso đã buộc trung vệ cao cấp của Dortmund là Hummels phải cản phá. Anh phạm lỗi và cản phá lưới nhà, tổng tỷ số của hai đội được viết lại thành 3-3. Phút 64, tiền đạo người Argentina Correa vào sân thay người đã giúp Mao giành lại thế dẫn trước.

Nhưng có một sự thay đổi đáng kể khác sau trận đấu. Sau khi tiền đạo đội chủ nhà Fuellkrug đánh đầu ghi bàn ở phút 71, đồng đội Sabitzer của anh cũng ghi bàn chỉ sau ba phút. sự đảo ngược gây sốc.

Huấn luyện viên Terzic của Dortmund cho biết trong một cuộc phỏng vấn: "Chúng tôi đã chơi một hiệp một đáng kinh ngạc và sau đó không may để thủng lưới trong hiệp hai, nhưng cách chúng tôi phục hồi thực sự là Đúng vậy, ồ!"

Guns N' Roses Video Slots™ Gặp nhau Paris Saint-Germain lại vào bán kết

Đối thủ của Dortmund ở bán kết là Paris Saint-Germain, đội mà họ đã gặp ở vòng bảng. Dortmund lần đầu đến Paris chiến đấu nhưng về nhà với thất bại 0-2 sau đó họ chỉ có thể cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân nhà.

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Trận đấu này là bàn thắng đầu tiên của đội và tiền vệ Brandt của Dortmund, người cuối cùng được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trước họ trên sân nhà ở vòng bảng, nhưng chúng tôi đã chơi Trên sân khách không tốt. Tất nhiên lần này chúng tôi phải thi đấu tốt hơn để tiến vào trận chung kết."

Phil Kruger, một cầu thủ ghi bàn khác cho Dortmund, nói: "Chúng tôi chỉ có một mục tiêu: Wemble ".

Lần gần đây nhất Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League là vào năm 2013, và trận chung kết cũng được tổ chức tại Wembley, Phil Kruger, người chưa từng chơi một trận chung kết Champions League nào, hy vọng đội bóng có thể vô địch sau 11 năm. . Trở lại Wembley vào cuối năm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền