Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Mỹ cáo buộc Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo ở Ukraine |
Mỹ cáo buộc Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo ở Ukraine |

ngày phát hành:2024-05-12 04:00    Số lần nhấp chuột:122


(Bloomberg, Seoul) Tư lệnh Lục quân Thái Bình Dương Hoa Kỳ Flynn cho biết việc Nga sử dụng tên lửa của Triều Tiên trong cuộc chiến tranh xâm lược Ukraine đã mang lại cho Bình Nhưỡng cơ hội hiếm có để thử vũ khí của chính mình trong thực chiến và có thể rút kinh nghiệm từ chúng. để cải thiện hiệu suất vũ khí.

Khi Flynn đến thăm Trại Humphreys của Quân đội Hoa Kỳ tại Hàn Quốc ở Pyeongtaek, tỉnh Kyunggi, vào thứ Bảy (ngày 6 tháng 4), ông nói: "Trong ký ức của tôi, quân đội Triều Tiên chưa bao giờ có thứ gì giống như quân đội của Nga. loại phòng thí nghiệm chiến trường được cung cấp cho họ ở Ukraine."

Ông chỉ ra rằng việc Nga sử dụng tên lửa của Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Nga-Ukraine đã mang lại cho Bình Nhưỡng cơ hội có được thông tin có giá trị về các vấn đề kỹ thuật, quy trình và bản thân loại đạn dược Hoa Kỳ sẽ chú ý theo dõi các diễn biến.

Flynn cho biết ông và những người khác lo ngại nhất về việc Triều Tiên có thể biết được thông tin về vũ khí của nước này, vì nếu không có những xung đột như chiến tranh ở Ukraine, Triều Tiên sẽ không có cơ hội biết được những thông tin đó.

Flynn cũng tiết lộ rằng Hoa Kỳ sẽ sớm triển khai một hệ thống tên lửa có khả năng tầm trung ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, nhưng ông không nêu rõ thời gian và địa điểm triển khai. Động thái này có thể gây bất mãn ở Trung Quốc. Trung Quốc cảnh báo vào năm 2019 rằng các đồng minh của Mỹ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương có thể phải chịu các biện pháp đáp trả của Trung Quốc nếu họ triển khai tên lửa tầm trung của Mỹ.

Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các quốc gia khác trước đây đã cáo buộc Triều Tiên vận chuyển tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân mới nhất của họ tới Nga. Loại tên lửa này dễ ẩn nấp, triển khai nhanh chóng và khó bị bắn hạ.

Các chuyên gia vũ khí cho rằng những hình ảnh do Hoa Kỳ cung cấp cho thấy những tên lửa này có thể là tên lửa Hwasong-11. Đây là tên lửa đạn đạo tầm ngắn có khả năng tấn công mục tiêu một cách đáng tin cậy và có độ chính xác cao, với tầm bắn từ 380 km đến 800 km.

Những loại vũ khí như vậy chắc chắn sẽ làm tăng thêm số lượng vũ khí mà Tổng thống Nga Vladimir Putin có thể sử dụng.

Công tố viên Ukraine: Quân đội Nga đã phóng tên lửa của Triều Tiên vào Ukraine khoảng 50 lần.

Trang web NK News của Hoa Kỳ chuyên đưa tin về Triều Tiên đã đưa tin rằng công tố viên ở Kharkiv, Ukraine cho biết. Vào tháng 3, kể từ khi nổ ra chiến tranh Nga-Ukraine, quân đội Nga đã phóng tên lửa của Triều Tiên vào Ukraine khoảng 50 lần và họ cũng đã cung cấp các tài liệu hỗ trợ liên quan bao gồm cả tên lửa "Hwasong-11".

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

Magical Stacks

Các chuyên gia vũ khí cho rằng tên lửa mà Triều Tiên cung cấp cho Nga cho đến nay có kích thước và sức mạnh bay tương tự như tên lửa dòng Iskander của Nga. Một báo cáo năm ngoái của Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) cho thấy hệ thống phòng không Patriot của Mỹ phần lớn có hiệu quả trước tên lửa Nga.

Moscow và Bình Nhưỡng phủ nhận việc Triều Tiên cung cấp vũ khí cho Nga, mặc dù nhiều bức ảnh vệ tinh do nhiều nhóm nghiên cứu và chính phủ Hoa Kỳ công bố cho thấy vũ khí của Triều Tiên chảy sang Nga và sau đó được chuyển đến kho vũ khí của Nga ở biên giới Ukraine.

Các quan chức Hàn Quốc tuyên bố rằng để đổi lấy những vũ khí này, có thể trị giá hàng tỷ đô la, Nga sẽ cung cấp cho Triều Tiên thực phẩm, nguyên liệu thô và các bộ phận để sản xuất vũ khí, điều này đang giúp đỡ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un để tăng cường an ninh lương thực và phát triển hơn nữa hệ thống vũ khí của mình.

Flynn cho biết việc Triều Tiên tiếp tục thử tên lửa đạn đạo là điều đáng lo ngại và gây bất ổn. Tuần trước, ông Kim Jong Un đã giám sát cuộc thử nghiệm tên lửa đạn đạo mới mang đầu đạn siêu thanh và có thể mang bom hạt nhân tới các căn cứ của Mỹ ở Nhật Bản và Guam.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền