Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Đừng quên ý định ban đầu của NTUC về ngang giá giá |
Biên tập: Đừng quên ý định ban đầu của NTUC về ngang giá giá |

ngày phát hành:2024-05-12 18:56    Số lần nhấp chuột:124


NTUC FairPrice đã tổ chức bữa tối kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 22 tháng 7. Thủ tướng Lý Hiển Long phát biểu với tư cách khách mời danh dự và cho biết sứ mệnh của NTUC FairPrice là cho phép người dân mua những nhu yếu phẩm cơ bản với giá cả phải chăng, từ đó ổn định lòng người và tin vào điều đó Chúng tôi sẽ ghi nhớ sứ mệnh khi mới thành lập. Trong nửa thế kỷ qua, NTUC Fairprice đã phát triển cùng với đất nước và phát triển thành một tổ chức trưởng thành với nguồn lực dồi dào và ý thức bản sắc độc lập hơn. Tuy nhiên, mục đích thành lập của nó không thay đổi theo thời gian; ngược lại, khi tình hình địa chính trị quốc tế bước vào một giai đoạn lịch sử mới, một số thách thức cũ có thể xuất hiện và các Điều kiện ngang bằng NTUC có thể xuất hiện trở lại, nhắc nhở mọi người. không quên ý định ban đầu của họ.

Khi siêu thị Hợp tác xã tiêu dùng NTUC đầu tiên mở cửa vào năm 1973, giá dầu tăng vọt hai lần. Sự bùng nổ của "Chiến tranh tháng 10" ở Trung Đông cũng làm gián đoạn chuỗi hậu cần, khiến thế giới phải đối mặt với lạm phát nghiêm trọng. Các siêu thị NTUC có quy mô nhất định và khả năng thương lượng tương đối có thể cung cấp cho người tiêu dùng bình thường những nhu yếu phẩm và thực phẩm hàng ngày chất lượng cao, giá rẻ bằng cách giảm giá nhà cung cấp, giúp các gia đình bình thường giảm bớt áp lực cuộc sống. Dịch virus Corona kéo dài 3 năm làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu và sự bùng nổ sau đó của chiến tranh Nga-Ukraine một lần nữa tác động đến nền kinh tế thế giới, đặc biệt là Nga và Ukraine, hai nước sản xuất ngũ cốc lớn, đã giảm hoặc thậm chí đình chỉ sản xuất ngũ cốc. xuất khẩu do chiến tranh khiến tình hình lạm phát thế giới càng trở nên tồi tệ hơn.

Gió mạnh cỏ mạnh. Chính vào thời điểm quan trọng này, sự bình đẳng về giá của NTUC, với tư cách là công cụ chính sách để cơ quan chức năng bình ổn giá cả và ổn định lòng người dân, mới thực sự được bộc lộ. Mặc dù có cảnh người dân hoảng loạn mua sắm trong giai đoạn đầu của dịch bệnh, nhưng cảnh tượng các kệ hàng tại Siêu thị giá cả phải chăng NTUC chất đầy hàng nhắc nhở người dân cả nước không cần phải hoảng sợ mỗi ngày. Mặc dù giá của từng mặt hàng có thể tăng do tác động của chuỗi cung ứng nhưng người dân Trung Quốc chưa bao giờ cảm thấy thiếu hàng hóa trong suốt thời kỳ dịch bệnh. Điều này không thể không nhờ vào khả năng thích ứng của các nhà hoạch định chính sách và NTUC FairPrice chắc chắn đã đóng một vai trò quan trọng trong việc này.

Sự phát triển kinh tế và xã hội đã trưởng thành trong vài thập kỷ qua đồng nghĩa với việc NTUC Fairprice cũng đã bắt kịp thời đại. NTUC Fairprice có nền tảng thể chế nhất định nhưng phải hoạt động theo quy luật của thị trường tự do. Hoặc vì điều này mà chắc chắn sẽ có những cân nhắc về lợi ích đặc biệt của riêng mình. NTUC Fairprice phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các tập đoàn siêu thị lớn trong nước và quốc tế khác, do mức sống của người dân được cải thiện nên đương nhiên phải đáp ứng thị trường cao cấp mới nổi bên cạnh nhu cầu thị trường chung. Việc NTUC FairPrice gia nhập thị trường cao cấp quả thực đã làm dấy lên một số nghi ngờ trong dư luận, sợ rằng họ đã quên mất sứ mệnh ban đầu là bình ổn giá cả, ổn định lòng người.

Tương tự, theo logic vận hành của thị trường tự do, NTUC với tư cách là một tổ chức có nguồn lực khổng lồ, cũng tham gia vào các lĩnh vực kinh tế khác ngoài kinh doanh siêu thị. Do có lợi thế vốn có ở thị trường trong nước do quy mô lớn nên từng gây lo ngại về việc cạnh tranh lợi nhuận với dư luận. Lấy việc kinh doanh siêu thị làm ví dụ, cho dù đó là các siêu thị nhỏ trong khu dân cư, những người bán hàng ở chợ hay thậm chí là những nhà cung cấp tổng hợp thiếu khả năng thương lượng, họ đều chỉ trích NTUC dựa trên lợi ích tương ứng của họ. Là một thực thể thương mại khác trên thị trường, NTUC FairPrice phải thẳng thắn đối mặt với những lời chỉ trích này. Tuy nhiên, với tư cách là một doanh nghiệp xã hội có trách nhiệm nặng nề, chỉ cần tuân thủ sứ mệnh xã hội ban đầu của mình, nó có thể chịu đựng được sự sỉ nhục và tiếp tục trở thành một thương hiệu được tin cậy. bởi người tiêu dùng.

Dịch bệnh vi-rút Corona trước đây và tình trạng lạm phát toàn cầu hiện nay một lần nữa đã mang đến cho NTUC FairPrice cơ hội phát huy vai trò công xứng đáng của mình. Nửa thế kỷ hoạt động sẽ cho phép NTUC Fairprice thiết lập mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu hoàn chỉnh để đảm bảo rằng Singapore có thể nhận được hàng hóa từ các nguồn cung ứng khác nhau khi cần. Về lý thuyết, điều này cho phép NTUC Fairprice phòng ngừa biến động giá cả trên thị trường quốc tế và đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm và nhu yếu phẩm không bị gián đoạn. Giá cả là biểu hiện của sự khan hiếm hàng hóa. Để bình ổn giá cả, chúng ta không thể dựa vào mệnh lệnh hành chính mà phải giảm bớt tình trạng khan hiếm. Do đó, miễn là NTUC Fairprice có thể ghi nhớ nguyện vọng ban đầu của mình và duy trì khả năng thành công trên thị trường quốc tế, thì công ty có thể tiếp tục đóng vai trò quan trọng này.

Như đã đề cập ở trên, nửa thế kỷ chắc chắn đã làm nảy sinh những cân nhắc về lợi ích của chính NTUC. Singapore tôn trọng nguyên tắc cạnh tranh thị trường tự do; chỉ bằng cách này, NTUC FairPrice, với tư cách là một tổ chức thương mại, mới có thể duy trì được sự năng động và không trở thành một tổ chức cứng nhắc. Đồng thời, NTUC Fairprice không phải là một tập đoàn kinh doanh thuần túy mà là một công cụ chịu trách nhiệm bình ổn giá cả và tâm lý công chúng. Vì vậy, khi xem xét nhu cầu lợi ích của bản thân, chúng ta không được quên sứ mệnh xã hội lớn hơn. Thủ tướng Lý tin tưởng sẽ ghi nhớ sứ mệnh khi mới thành lập và người dân cả nước cũng có chung kỳ vọng.

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Legacy of the Wild

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền