Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > số một đơn nữ nước tôi Zeng Jian giành chức vô địch bóng bàn thế giới đầu tiên, giữ hy vọng vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |
số một đơn nữ nước tôi Zeng Jian giành chức vô địch bóng bàn thế giới đầu tiên, giữ hy vọng vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 04:30    Số lần nhấp chuột:188


Zeng Jian đánh bại ngôi sao người Mỹ Zhang An 3-1 để giữ hy vọng vượt qua vòng loại, trong khi Guo Yong bỏ lỡ cơ hội đi tiếp từ vòng bảng đơn nam.

Sacred Stones

Số một đơn nữ nước tôi Zeng Jian đã đánh bại ngôi sao người Mỹ Zhang An 3-1 vào thứ Ba (16 tháng 4) và lần đầu tiên giành chiến thắng ở vòng bảng ITTF Women's World Cup, qua đó đạt kỷ lục một trận thắng và một trận thua. Giữ một tia hy vọng vượt qua nhóm thứ năm. Nhưng liệu họ có thể đi tiếp hay không còn phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Zhang An và Shin Yubin của Hàn Quốc vào ngày 17.

đã không thể tự mình kiểm soát số phận vượt qua vòng loại và Zeng Jian không sẵn lòng chấp nhận điều đó sau trận đấu. Cô ấy nói với "Lianhe Zaobao": "Tôi đã thi đấu không tốt trước Shin Yubin trong ván đầu tiên. Thật đáng tiếc khi tôi không thể thắng khi đang dẫn trước ở ván thứ ba." Nhóm 14 World Cup nam Ở vòng đầu tiên của giải đấu, Guo Yong đã thua Lin Jongxun của Hàn Quốc với tỷ số 1-3 và chịu hai trận thua liên tiếp và dừng bước ở vòng bảng. Vị trí vào cùng bảng sẽ được xác định giữa các tay vợt Thụy Điển Karl Berg và Lin Jongxun vào ngày 17.

Guo Yong nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Trong hai trận đầu tiên với Lin Zhongxun, tôi đã không thể hiện đúng trình độ của mình chút nào. Tôi mắc nhiều sai lầm và không gây áp lực cho đối thủ. Sau đó, tôi tự nhủ phải đấu với anh ta nhiều hơn, chạy nhiều hơn và hét nhiều hơn, vì vậy tôi đã chơi ở mức bình thường trong hai trận gần đây nhất."

Zeng đã thua Shin Yubin 1-3 ở vòng đầu tiên. của nhóm nếu Jian muốn thăng tiến thì phải đánh bại Zhang An để nuôi hy vọng. Sau khi trận đấu bắt đầu, Zeng Jian chủ động và quyết tâm giành chiến thắng, thắng liên tiếp 2 ván 11-5 và 11-3.

Nhưng Zhang An không phải là vô danh. Cô ấy đã lọt vào bán kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2019 nhưng cuối cùng lại thua Feng Tianwei của nước tôi trong trận tranh huy chương đồng. Zhang An giành hạng 3 nội dung đôi nam nữ tại Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 2021 và hiện đứng thứ 32 thế giới ở nội dung đơn nữ.

Sau khi thua hai ván liên tiếp, Zhang An bắt đầu phát huy sức mạnh của mình và dẫn trước 5-2 ở ván thứ ba. Sau khi Zeng Jian bắt kịp tới 5 quả tất cả, hai bên đánh nhau đến 8 quả tất cả. cà vạt. Dù Zeng Jian từng có điểm dẫn trước 10-8 nhưng Zhang An vẫn không bỏ cuộc và cuối cùng lật ngược thế cờ 12-10. Điều đáng nói là Zeng Jian đã sút trúng đích với tỷ số 10-11 nhưng được hưởng quả phạt đền và bị mất điểm.

Ở ván thứ tư, Zeng Jian không lặp lại sai lầm như ván thứ ba với tỷ số 9 và giành chiến thắng 11-9. Huấn luyện viên trưởng Jing Junhong cho biết: "Zeng Jian đang dẫn trước ở ván thứ ba, nhưng anh ấy hơi hoảng sợ khi đối thủ đuổi kịp. May mắn thay, anh ấy đã trụ vững được ở ván thứ tư."

Guo Yong đã chiến đấu hết mình dù bị lệch múi giờ." và buồn ngủ

Vào ngày 16, World Cup nam bắt đầu thi đấu vòng bảng thứ hai, Guo Yong thi đấu trận thứ hai vào buổi sáng. Đây cũng là buổi sáng thứ hai sau khi anh từ châu Âu đến Ma Cao, anh vẫn còn say máy bay và 10 giờ sáng là lúc anh mệt mỏi nhất.

Guo Yong (ảnh) thua tuyển thủ Hàn Quốc Lim Jong-hoon với tỷ số 1-3. (ITTF cung cấp)

Đối mặt với Lin Zhongxun, kẻ thù mạnh thứ hai trong nhóm, Guo Yong đã vực dậy tinh thần và dốc toàn lực chiến đấu. Ở vòng đầu tiên của giải vô địch quốc gia Seoul cuối tháng 3 năm nay, anh đã đánh bại đối thủ với tỷ số 0-3 nhưng hơn nửa tháng sau, anh đã chơi tốt hai trận.

Trong ván đầu tiên, Guo Yong quá lo lắng nên buông tay và chân. Anh không nhận giao bóng tốt và bị đối thủ đánh bại với tỷ số 2-11. Sang game thứ 2, tay vợt trẻ cải thiện thể trạng và thực hiện những thay đổi trong pha trả giao bóng nhưng vẫn thua 5-11.

Sau khi vượt qua giai đoạn chuyển thể, Guo Yong đã tìm thấy rõ ràng cảm xúc của mình ở trò chơi thứ ba. Khi bị dẫn trước 2-5, anh không còn dễ bị tổn thương như trước mà chủ động tìm cách đột phá, ghi bốn điểm liên tiếp để vượt lên dẫn trước 6-5, buộc Lin Zhongxun phải gọi tạm dừng. Sau khi trở lại, Guo Yong tiếp tục chơi bản lĩnh và xử lý tốt pha trả giao bóng, anh ghi liên tiếp 5 điểm và giành lại set 11-7. Đáng tiếc là ở ván thứ 4, họ đã chật vật với đối thủ tới 7-8 nhưng vẫn thua 7-11.

Huấn luyện viên trưởng Gao Ning nhận xét về đệ tử của mình: "Guo Yong mắc quá nhiều lỗi trong hai trận đầu tiên. Anh ấy không thể đứng vững và không thể bảo vệ sân khấu. Anh ấy chơi hơi lo lắng và luôn thi đấu muốn chơi có chất lượng. Khả năng kiểm soát nhịp độ của anh ấy không tốt lắm. Hai trận gần đây khá bình thường.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền