Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bài xã luận: Bóng trăng nghiêng sao phải lo cây đứng |
Bài xã luận: Bóng trăng nghiêng sao phải lo cây đứng |

ngày phát hành:2024-05-12 18:36    Số lần nhấp chuột:175


Người đứng đầu cơ quan công quyền, Ye Chengchang, gần đây đã đưa ra tuyên bố bày tỏ sự tin tưởng hiếm hoi đối với tất cả các công chức. Ông nhấn mạnh qua một lá thư nội bộ rằng miễn là họ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chuyên nghiệp và liêm chính thì không có gì phải lo sợ. Động thái này cho thấy những sự kiện gần đây trên chính trường ít nhất đã có tác động tâm lý đáng kể đối với công chức.

Ye Chengchang thừa nhận rằng một loạt vụ việc gần đây liên quan đến các chính trị gia đã làm tổn hại đến tinh thần của đội ngũ công chức. Một số công chức đang đặt câu hỏi điều gì đã xảy ra, một số lo ngại về tác động đối với chính phủ và hệ thống quản lý, còn một số thì thất vọng hoặc tức giận trước những diễn biến này.

Dịch vụ công của Singapore luôn được công nhận về tính liêm chính và hiệu quả và đó là điều mà công chức có thể tự hào. Vì vậy, hàng năm luôn có một nhóm tài năng trẻ sẵn sàng gia nhập đội ngũ danh giá này để phục vụ đất nước và nhân dân. Những vụ tham nhũng thỉnh thoảng liên quan đến một số quan chức bình thường chắc chắn sẽ làm hoen ố danh tiếng ở một mức độ nào đó, nhưng nhìn chung chúng sẽ không gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu. Nhưng những vụ việc liên quan đến các lãnh đạo bộ, trong đó có các bộ trưởng, tất nhiên sẽ có tác động lan tỏa lớn hơn.

Một số công chức quan tâm đến bản thân và trân trọng bản thân sẽ tự nhiên cảm thấy thất vọng hoặc thậm chí tức giận khi một vài quả táo xấu làm tổn hại đến danh tiếng chung hoặc khi những người được coi là hình mẫu lại có hành vi không phù hợp. Nhưng điều quan trọng là không được sa sút tinh thần chung của cả tập thể, phải tin tưởng rằng cơ chế chống tham nhũng có thể duy trì hoạt động hiệu quả, hành động công bằng, không bị bất kỳ thế lực chính trị nào cản trở và sẽ không liên lụy đến những người vô tội. mọi người. Trên thực tế, như Ye Chengchang đã nói, những sự cố này cho thấy hệ thống quản trị của chúng tôi nhằm duy trì tính liêm chính, minh bạch và trách nhiệm giải trình đang hoạt động.

Trên thực tế, những vụ việc gần đây liên quan đến các nhân vật chính trị và lẽ ra sẽ không có bất kỳ tác động trực tiếp nào đến hệ thống dịch vụ dân sự. Tuy nhiên, Bộ trưởng có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan liên quan thuộc thẩm quyền của mình. Khi Bộ trưởng bị Cục Điều tra Tham nhũng điều tra mà không biết nội tình thì đương nhiên sẽ gây khó chịu cho các thành viên của các cơ quan liên quan, và một số có thể. Liệu anh ta có bị liên lụy không? Đặc biệt, việc hai bộ trưởng thuê căn nhà gỗ đen trắng của chính phủ có sự tham gia của các quan chức Cục Quản lý đất đai nên đương nhiên lo lắng việc phải bị Cục Điều tra Tham nhũng thẩm vấn. Nhưng như người ta vẫn nói, rễ sâu thì không sợ gió rung, cây đứng thẳng thì không cần lo bóng trăng. lương tâm, bạn có thể giải quyết nó một cách bình tĩnh và coi đó là một quá trình cần thiết để duy trì tính toàn vẹn của hệ thống. Kết quả điều tra cũng chứng minh họ vô tội.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Havoc trên thiên đường

Điều này cũng thể hiện tầm quan trọng của Cục Điều tra Tham nhũng trong việc hành động một cách công bằng và không có sự can thiệp của các thế lực chính trị. Vụ án Nhà gỗ đen trắng là do Thủ tướng ra lệnh, vụ án của Yi Huaren bị phát hiện trong quá trình điều tra của Cục điều tra tham nhũng và cuộc điều tra chính thức được mở ra. sự chấp thuận của Thủ tướng. Vì Cục Điều tra Hành vi Tham nhũng là một bộ phận của Văn phòng Thủ tướng nên một số người cũng đặt ra câu hỏi về tính độc lập của cơ quan này.

Về vấn đề này, cựu Cố vấn Nhà nước và Bộ trưởng Điều phối Chính sách Xã hội Shanda Shanda, người đang tranh cử tổng thống, gần đây đã đến thăm Trung tâm Mua sắm Dehui khi trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, ông chỉ ra rằng chúng tôi chưa bao giờ có thủ tướng. Bộ trưởng dừng công việc điều tra của Cục điều tra tham nhũng, nếu một ngày như vậy đến, tổng thống cũng sẽ ra mặt. Đây là thông tin quan trọng và cho thấy Cục Điều tra Hành vi Tham nhũng có thể thực hiện sứ mệnh chống tham nhũng của mình một cách can đảm. Có lẽ ít người biết điều này. Quyền lực của Cục Điều tra quả thực rất mạnh. Nếu Thủ tướng từ chối đồng ý điều tra một vụ án nào đó, kể cả những vụ án liên quan đến chính Thủ tướng, Cục trưởng có thể trực tiếp đến gặp Tổng thống được bầu cử dân chủ để xin phê duyệt điều tra. . Nói cách khác, không ai có quyền miễn trừ điều tra. Tất nhiên, đối với một đơn vị công vụ với trách nhiệm giữ gìn sự chính trực nặng nề như vậy thì phải có người đứng đầu như Bao Qingtian, cùng một nhóm điều tra viên có năng lực và trung thực để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn.

16 cơ quan chính phủ của đất nước tôi và hơn 50 cơ quan theo luật định tuyển dụng khoảng 150.000 người, trong đó có khoảng 86.000 công chức làm việc trong nhiều cơ quan chính phủ khác nhau. Đây là một đội ngũ rất lớn, không có gì đáng ngạc nhiên khi trong đội thỉnh thoảng có một hoặc hai "cừu đen". Tương tự như vậy, việc các chính trị gia thỉnh thoảng có hành vi chệch hướng không phải là điều chưa từng có. Người được gọi là này không phải là bậc thánh nhân, người không thể có lỗi lầm. Điều quan trọng là đây chỉ là những trường hợp cá biệt và chúng ta không có nạn tham nhũng mang tính hệ thống. Ngược lại, cả chính trị gia lẫn công chức đều phải trung thực, tự chịu trách nhiệm. Đây là truyền thống chính trị, hành chính quý giá nhất mà các nhà lập quốc để lại. hãy trung thực Nếu bạn tự bảo vệ mình, bạn có thể thực hiện nhiệm vụ chính thức của mình mà không sợ hãi hay sợ hãi.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền