Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Năm cuối cấp của Palmer giúp The Blues đánh bại Everton với 6 bàn thắng.
Năm cuối cấp của Palmer giúp The Blues đánh bại Everton với 6 bàn thắng.

ngày phát hành:2024-05-12 19:48    Số lần nhấp chuột:135


(Reuters, London) “The Blues” Chelsea đánh bại Everton 6-0 vào sáng sớm thứ Ba (16/4) trên sân nhà ở Premier League, Palmer ghi 4 bàn. Tuy nhiên, 2 cầu thủ Chelsea tranh nhau đá phạt đền khiến HLV Pochettino rất tức giận sau trận đấu.

Palmer, bản hợp đồng xuất sắc nhất của The Blues mùa này, đã ghi ba bàn liên tiếp từ phút 13 đến phút 29, trong đó có pha cản phá đường chuyền của thủ môn Pickford của Everton, ghi bàn bằng một cú lốp bóng đẹp mắt, hoàn thành cú hat-trick. trong hai trận sân nhà liên tiếp. Jackson ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút 44, và kết quả trận đấu không còn hồi hộp nữa.

Lễ hội thuyền rồng

The Blues được hưởng quả ném phạt ở phút 61, nhưng Madueke và Jackson đã tranh chấp quyền thực hiện quả ném phạt. Cả hai tranh giành bóng từ Gusto, Madueke cuối cùng cũng nhận được bóng, Jackson không hài lòng, cựu binh Thiago Silva bước lên hòa giải.

Tuy nhiên, người thực hiện quả phạt đền nhiều nhất của Chelsea thực ra lại là Palmer, đội trưởng trên sân, sau đó đã can thiệp và chuyền bóng từ Madueke cho Palmer. Tuy nhiên, Jackson lại bất ngờ bước tới tranh giành bóng nhưng bị Palmer đẩy ra. Cuối cùng, cầu thủ này đã ghi bàn thắng thứ tư trong trận đấu và thực hiện thành công cả 9 quả ném phạt mà anh ấy thực hiện ở Premier League mùa này.

Pochettino: Đây là một điều đáng xấu hổ và tôi xin lỗi

Về sự việc này, Pochettino thẳng thắn nói: "Tôi rất thất vọng trước tình huống này. Những hình ảnh như vậy đã được lan truyền đến mọi quốc gia. Tôi muốn xin lỗi. .

"Bạn không thể làm điều đó và phải nói về nó sau một trận đấu khó tin như vậy, thật đáng xấu hổ. Các cầu thủ cần thể hiện khát khao ghi bàn, nhưng không phải trong tình huống này. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này xảy ra nữa, tôi hứa. "

Gilchrist, một hậu vệ trẻ vào sân thay người, đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues ở phút 90. Chelsea vẫn bất bại 8 trận trên mọi đấu trường và xếp thứ 9 với 47 điểm. , và cũng được kỳ vọng để tranh suất dự châu Âu

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Everton, đội bị trừ hai điểm vì vi phạm quy định tài chính vào tuần trước, đang xếp thứ 16 với 27 điểm, chỉ hơn khu vực xuống hạng hai điểm cũng vì lý do tương tự. , đội bóng cho biết đã kháng cáo khoản khấu trừ mới nhất và Premier League sẽ đưa ra quyết định trước khi mùa giải kết thúc

.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền