Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Chen Shuli: Đừng để mẹ quá nặng nề Lianhe Zaobao |
Chen Shuli: Đừng để mẹ quá nặng nề Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:35    Số lần nhấp chuột:54


Gần đây, tôi đang xem một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tên "Buổi sáng ở khoa tâm thần" khám phá thế giới của những bệnh nhân tâm thần.

Trong vở kịch, y tá Park Soo-yeon, trưởng nhóm và Kwon Joo-young, một bệnh nhân mắc chứng trầm cảm, đều là những người mẹ đốt nến ở hai đầu để điều hành gia đình và làm việc chăm chỉ để nuôi sống gia đình. sự nghiệp. Ngay cả khi nhập viện, Kwon Joo Young vẫn lo lắng cho con gái đang bị bắt nạt và công việc bất tận của cô. Hai người ở trong hoàn cảnh giống nhau, nhìn nhau như những tấm gương soi. Park Soo-yeon quan sát bản thân từ các bệnh nhân, nhận ra vấn đề kịp thời và tránh tình trạng bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Điểm chung của hầu hết phụ nữ đi làm là họ quay cuồng như dân chuyên, không có thời gian chăm sóc bản thân và đặt con cái lên hàng đầu trong mọi việc. Nếu một đứa trẻ bị bệnh hoặc có chuyện gì không ổn, nó luôn tự trách mình. Ở nơi làm việc có những ngày nghỉ hàng tuần, những ngày nghỉ hàng năm và những ngày nghỉ lễ, nhưng đối với các bà mẹ, trở về nhà lại là một nơi làm việc khác, mở cửa quanh năm và lao vào vòng xoáy công việc nội trợ địa ngục: rửa nồi chảo không ngừng, gấp vô số đống đồ đạc. giặt giũ, sắp xếp đồ chơi sắp bừa bộn.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền