Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Cà phê đen không đường, sự lựa chọn lành mạnh hơn |
Cà phê đen không đường, sự lựa chọn lành mạnh hơn |

ngày phát hành:2024-05-12 06:28    Số lần nhấp chuột:140


Cà phê là thức uống giải khát được nhiều người thường uống, đặc biệt là cà phê hòa tan dễ pha. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cà phê rất giàu chất chống oxy hóa và có thể ngăn ngừa các bệnh như bệnh Parkinson. Phóng viên sức khỏe "Lianhe Zaobao" khuyến nghị sáu loại cà phê, khuyến khích độc giả lựa chọn cà phê không đường hoặc ít đường để giảm bớt gánh nặng cho cơ thể. Nếu bạn muốn uống cà phê có chứa đường hoặc kem, hãy thử chọn những sản phẩm có nhãn "Healthier Choice".

Cà phê được mệnh danh là "đồ uống của quỷ" và là một trong ba loại đồ uống phổ biến trên thế giới. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn ngừa bệnh Parkinson, bệnh gan, bao gồm ung thư gan và các bệnh khác. Tuy nhiên, cà phê vẫn tiềm ẩn những rủi ro và có thể tạm thời gây tăng huyết áp đột ngột nên bà bầu nên thận trọng khi uống.

Cà phê hòa tan có lợi ích sức khỏe tương tự như cà phê nguyên hạt, nhưng nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hàm lượng acrylamide trong cà phê hòa tan cao hơn trong cà phê không hòa tan. Lượng acrylamide quá mức có thể gây ra các vấn đề về thần kinh hoặc làm tăng nguy cơ ung thư. Các món hun khói, nướng và các thực phẩm khác có thể chứa acrylamide. Hạt cà phê rang ở nhiệt độ cao và các dẫn xuất của chúng, cà phê hòa tan, cũng chứa acrylamide, nhưng nó không gây hại cho cơ thể con người miễn là không tiêu thụ quá mức.

Thành phần dinh dưỡng của cà phê đen không đường tương tự nhau và nhiều sản phẩm không có bảng dinh dưỡng. Nếu chọn cà phê có chứa đường hoặc kem, bạn nên so sánh kỹ thông tin dinh dưỡng và cố gắng chọn sản phẩm có nhãn “Healthier Choice” của Ban Xúc tiến Y tế.

Cà phê hòa tan Trung Nguyên G7 Việt Nam

Thoạt nhìn, bạn sẽ bị thu hút bởi từ lớn nhất trên bao bì: Espresso (cà phê espresso kiểu Ý).

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

Chết hay Sống™

Sự tập trung thực sự không tệ. Mỗi túi 2,5 gram, pha với 60 ml nước nóng (80 đến 100 độ C) theo hướng dẫn. Cà phê có mùi thơm và vị đắng. Nếu muốn đặc hơn thì giảm lượng nước xuống còn 50ml.

Nguyên liệu thô là hạt cà phê Arabica Cao Nguyên Việt Nam, có mức độ rang từ rang vừa đến rang đậm.

Khi bạn đang vội và cần cà phê gấp, hãy pha một tách. Nó rẻ, chất lượng cao và vừa phải.

Cà phê hòa tan UCC 117

Lịch sử của thương hiệu Nhật Bản UCC có thể bắt nguồn từ năm 1933. Sau khi người sáng lập Tadao Ueshima mở một cửa hàng đồ ăn phương Tây ở Kobe, ông đã khám phá ra cà phê, một "đồ uống bí ẩn" đậm đà và thơm “”, thành lập Công ty TNHH Cà phê Ueshima (UCC) vào năm 1951.

Ngoài việc bán cà phê hạt và cà phê bột, UCC còn bán một số loại cà phê hòa tan. Các con số khác nhau thể hiện các công thức (pha trộn) với hương vị khác nhau. Vị đắng, vị chua và mùi thơm của từng công thức được đánh dấu rõ ràng trên nhãn. đóng gói.

Thích vị đắng của 117, có mùi thơm đậm đà và độ axit thấp. Nhà sản xuất khuyên bạn nên pha một thìa cà phê (khoảng 2 gam) cà phê hòa tan với 140 ml nước nóng, nhưng khẩu vị của mỗi người sẽ khác nhau. Nếu bạn thích hương vị đậm đà hơn, bạn có thể muốn tăng lượng cà phê.

Cà phê hòa tan Davidoff Rich Aroma

Cà phê hòa tan Davidoff của thương hiệu Thụy Sĩ này nổi tiếng với hương thơm và hương vị đậm đà. Nó cũng được các biên tập viên thích uống cà phê đen khuyên dùng. Bột cà phê được rang cẩn thận từ 100% hạt cà phê Arabica nguyên chất từ ​​Nam Mỹ và Đông Phi. Cà phê tuy được dán nhãn “đậm đà hương thơm” nhưng đối với những phóng viên hiếm khi uống cà phê đen thì vẫn có thể chấp nhận được, vị thơm nhưng có độ ngọt và chua vừa phải, không có cảm giác đắng. Nếu không uống được cà phê đen, bạn có thể thêm sữa tươi và một chút đường cho vừa miệng.

Không có nhãn dinh dưỡng trên bao bì cà phê. Tôi đã tìm kiếm trực tuyến và thấy rằng nó không chứa chất béo, ít hơn 0,5 gam đường và ít hơn 0,01 gam muối. Đây là lựa chọn cà phê lành mạnh hơn với hàm lượng muối thấp. đường và muối.

AGF Blendy Stick (đường nhẹ) Espresso Oulet

AGF Blendy là thương hiệu cà phê nổi tiếng của Nhật Bản. Loại cà phê này có chứa kem nhưng được pha bằng cà phê Espresso, chứa ít đường hơn khoảng 60% so với Café au lait thông thường. Nhãn cấp dinh dưỡng đồ uống (Nutri-Grade) trên hộp đóng gói là loại "B". Khác với các loại cà phê không đường khác, loại cà phê này chứa 15,2 gam đường trên 100 gam, 26 gam tổng chất béo và 500 calo.

Lưu ý rằng thông tin dinh dưỡng trên bao bì được dựa trên mỗi khẩu phần. Khi so sánh cùng loại thực phẩm đóng gói, chúng ta nên so sánh giá trị trên 100 gam hoặc 100 ml . Lấy loại cà phê này làm ví dụ, trên bao bì ghi rõ mỗi khẩu phần (6,2 gam) chứa 0,94 gam đường, cần quy đổi thành đơn vị tính 100 gam: (0,94/6,2) × 100 = 15,2 gam.

Cà phê hữu cơ xay Lavazza

thích uống cà phê, từ cà phê hòa tan đến cà phê viên nang và thích mùi thơm của cà phê được pha từ cà phê xay. Tôi đã quen với việc uống cà phê do cha tôi pha bằng bột cà phê truyền thống từ khi còn nhỏ và tôi vẫn cảm thấy hoài niệm về nó.

Cà phê hữu cơ Lavazza Tierra, một thương hiệu lâu đời của Ý có từ năm 1895, được xay từ những hạt cà phê hữu cơ chất lượng cao được hái cẩn thận ở Đông Phi. Hạt cà phê trong túi có mùi thơm của gỗ và hoa, mùi thơm của cà phê pha cũng có chút caramel. Hương vị rõ ràng, thưởng thức cẩn thận và có hương vị cam quýt. Dư vị của loại cà phê này không đáng chú ý.

Nồng độ là 7/10 và cấp độ dinh dưỡng trên bao bì là "A".

Bacha Coffee Milano Morning

Thật khó để không chú ý đến thương hiệu cà phê Bacha Coffee, bởi từ cách trang trí cửa hàng Ion, đến cách đóng gói bột cà phê, thậm chí cả thiết kế túi giấy, chỉ có thể được miêu tả là “tuyệt vời”. Tuyệt đẹp nhưng bột cà phê của nó được phát triển từ 100% hạt cà phê Arabica. Cà phê Arabica được trồng ở vùng cao và có quả phát triển chậm, có mùi thơm và vị chua.

Giá cà phê Bacha cao hơn cà phê thông thường nhưng có nhiều sự lựa chọn về bột cà phê. Cà phê Milano Morning này có vị nhẹ của sô cô la, các loại hạt và mạch nha. Trong hộp có 12 gói cà phê đen rất tiện lợi cho việc pha vào buổi sáng khi bạn vội vã đi làm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền