Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Scheffler lần thứ hai vô địch US Masters với lợi thế bốn gậy |
Scheffler lần thứ hai vô địch US Masters với lợi thế bốn gậy |

ngày phát hành:2024-05-12 05:48    Số lần nhấp chuột:202


(Augusta AFP) Scheffler, tay vợt số 1 thế giới, đã có màn trình diễn vượt trội ở 9 điểm sau của vòng chung kết Giải Masters, giành chiến thắng cách biệt 4 gậy và trở thành tay vợt đầu tiên mặc áo khoác xanh hai lần. là tay vợt số 1 thế giới sau “Tiger” Woods.

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Scheffler đã giành chiến thắng trong cuộc thi này với tư cách là số một thế giới vào năm 2022. Vào Chủ Nhật (14/4), anh đánh ba “botties” (thấp hơn par một gậy) ở sáu hố sau, kết thúc vòng cuối cùng với số điểm 68, kém bốn gậy, và bắn 277 (so với tổng số điểm là 11). gậy ít hơn par), anh đã đánh bại những người còn lại và giành chức vô địch.

Cầu thủ Thụy Điển Aberg, người lần đầu tiên tham dự giải đấu chuyên nghiệp, đã sút 69 và về nhì với tổng số điểm là 281. Tay vợt người Mỹ Collin Morikawa về đích với số điểm 74 và đồng hạng ba với Homa và Fleetwood với tổng số điểm là 284.

Scheffler nói sau khi giành chức vô địch: "Tôi không thể diễn tả bằng lời ý nghĩa của việc vô địch giải đấu này một lần nữa."

Giành được ba lá bài

"Trên sân, tôi đã cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh và bình tĩnh . Kiên nhẫn. Tôi đã thực hiện được một số cú đánh quan trọng và thực hiện một số cú đánh bóng quan trọng, khiến cả hiệp đấu diễn ra suôn sẻ."

Aberg đe dọa Scheffler ở giai đoạn sau của trận đấu. , nhưng tay vợt Thụy Điển cuối cùng không thể bắt kịp. lên vị trí số một thế giới.

Scheffler cho biết: "Aberg đã chơi rất tốt. Anh ấy tung ra một số cú sút tốt ở hàng thủ phía sau và tôi đã may mắn giữ được lợi thế."

Scheffler cho biết Khoảng cách giữa hai người đã bị thu hẹp xuống còn hai gậy do cú "Bogey" ở lỗ thứ 11 (một gậy vượt par) và "Bertie" của Aberge ở lỗ thứ 13 par-5. Scheffler sau đó chôn lỗ bằng "Bertie" ở lỗ thứ 13, và Aberg cũng đánh một quả "Bertie" ở lỗ thứ 14. Khoảng cách vẫn ở mức hai gậy. Scheffler sau đó kết thúc với Bertie ở hố 14 và 16 để ấn định chiến thắng.

Aberg, người đã thất bại, cho biết: "Ở trong một môi trường cạnh tranh như vậy mà vẫn cảm thấy áp lực của cuộc thi cho đến lỗ cuối cùng quả là một giấc mơ trở thành hiện thực."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền