Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tăng trưởng việc làm của Mỹ vượt kỳ vọng trong tháng 3; Fed có thể trì hoãn việc cắt giảm lãi suất |
Tăng trưởng việc làm của Mỹ vượt kỳ vọng trong tháng 3; Fed có thể trì hoãn việc cắt giảm lãi suất |

ngày phát hành:2024-05-12 12:21    Số lần nhấp chuột:93


Tài Xiu

(Tin tức toàn diện về Washington) Tăng trưởng việc làm của Hoa Kỳ đã vượt quá mong đợi trong tháng 3, lập kỷ lục trong năm qua và tỷ lệ thất nghiệp cũng giảm, phản ánh thị trường lao động mạnh mẽ và sự hỗ trợ cho nền kinh tế quốc gia. Do đó, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể trì hoãn việc thực hiện cắt giảm lãi suất.

Dữ liệu do Bộ Lao động Hoa Kỳ công bố vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4) cho thấy việc làm phi nông nghiệp đã tăng thêm 303.000 trong tháng 3, cao hơn nhiều so với mức 200.000 mà thị trường dự đoán và nhiều hơn con số được điều chỉnh trong Tháng 2 270.000. Tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 3 cũng giảm 0,1 điểm phần trăm xuống 3,8% từ mức 3,9% trong tháng 2. Nó đã ở dưới mức 4% trong 26 tháng liên tiếp, khoảng thời gian dài nhất kể từ cuối những năm 1960.

Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã đưa ra tuyên bố nêu rõ rằng báo cáo việc làm này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phục hồi của Hoa Kỳ. Ông nói: "Ba năm trước, tôi thừa hưởng một nền kinh tế đang trên bờ vực sụp đổ. Báo cáo hôm nay cho thấy có 303.000 việc làm mới được tạo ra trong tháng 3, và chúng ta đã vượt qua cột mốc 15 triệu việc làm được tạo ra kể từ khi tôi nhậm chức."

Nhiều việc làm mới thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chính phủ, đồng thời các ngành xây dựng, giải trí và khách sạn cũng có mức tăng trưởng đáng kể. Trong khi tỷ lệ thất nghiệp nói chung giảm nhẹ thì tỷ lệ thất nghiệp ở người Mỹ da đen lại tăng.

Sau khi Cục Dự trữ Liên bang lần đầu tiên thừa nhận rằng họ đang thảo luận về việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp lãi suất vào tháng 12 năm ngoái, kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất tiếp tục tăng. Tuy nhiên, hiện nay dữ liệu kinh tế tiếp tục được cải thiện, kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất đã dần hạ nhiệt.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团在1/4决赛中对阵印度队。

赛事前冠军李昊桐在沙特公开赛和半田锦标赛上都进入争冠行列,今天从后九洞出发,全天没有柏忌,沿路抓到小鸟,然后在收官阶段连续抓到三只小鸟。七号洞,四杆洞,他推入12英尺小鸟推。八号洞,他开球开到洞口边1英尺,然后九号洞收官时抓到3英尺小鸟,单独位于第三位。

Đối với dữ liệu được công bố mới nhất, Groshen, cựu giám đốc Cục Thống kê Lao động, cho biết: "Điều này chắc chắn không gửi tín hiệu rằng lãi suất quá cao. ... Nó có thể khiến họ ( Cục Dự trữ Liên bang) hãy đợi thêm một thời gian nữa trước khi hành động "

Feroli, nhà kinh tế trưởng về Hoa Kỳ tại ngân hàng đầu tư JPMorgan Chase ở New York, cho biết: "Chúng tôi kêu gọi Cục Dự trữ Liên bang hoãn ngày áp dụng mức lãi suất đầu tiên. cắt giảm từ tháng 6 đến tháng 7 "

Công ty bảo hiểm tín dụng. "Chúng tôi tin rằng Fed có nhiều khả năng sẽ hành động vào tháng 7... Tháng 6 có vẻ là quá sớm," North, chuyên gia kinh tế cấp cao về Bắc Mỹ tại Allianz Trading cho biết.

Tư vấn chiến lược quốc tế tại New York "Mặc dù chúng tôi tin rằng Fed vẫn có khả năng cắt giảm lãi suất ba lần trong năm nay, nhưng những báo cáo như thế này có thể khiến một số nhà hoạch định chính sách điều chỉnh kỳ vọng của họ và có xu hướng tin rằng sẽ có ít đợt cắt giảm lãi suất hơn vào năm 2024," Bussour, nhà kinh tế cấp cao tại Ernst & Young cho biết. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền