Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Môi trường lạnh có thể dễ dàng gây ra các cơn bệnh tim mạch Lianhe Zaobao |
Môi trường lạnh có thể dễ dàng gây ra các cơn bệnh tim mạch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 20:14    Số lần nhấp chuột:142


Baccarat Babes

Gần đây ở nước ta trời thường xuyên mưa và nhiệt độ giảm xuống. Một số người tranh thủ dịp nghỉ lễ cuối năm để đi du lịch các nước mùa đông. Môi trường lạnh có thể dễ dàng gây ra bệnh cao huyết áp và bệnh tim mạch. Tờ báo "Sống Khỏe" của chúng tôi đã yêu cầu bác sĩ Lin Liming từ Phòng khám Y học Cổ truyền Trung Quốc chăm sóc sức khỏe giải thích lý do.

Bác sĩ Lin Liming cho biết không có định nghĩa cố định về môi trường lạnh. Thông thường, những người khỏe mạnh sẽ cảm thấy lạnh khi nhiệt độ phòng thấp hơn 20 độ, nhưng đối với những người có thể chất dương yếu, họ có thể cảm thấy lạnh khi nhiệt độ phòng thấp hơn 23 độ. (Triệu chứng suy Dương: Có thể gặp ở cả người béo và người gầy. Ở tuổi trung niên, dễ tăng cân, ngực kém phát triển, dễ rụng tóc, da xỉn màu, môi nhợt nhạt, chân tay ấm áp, thường xuyên cảm lạnh ở lưng. và dưới khớp gối, táo bón. Đầy hơi một phần, tiểu đêm, mệt mỏi, trầm cảm, bi quan, v.v.)

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

Trong môi trường lạnh, tỷ lệ mắc và tử vong của các bệnh tim mạch, đặc biệt là nhồi máu cơ tim cấp tính, tăng lên đáng kể. Nguyên nhân là do khí huyết bị tà ác lạnh ức chế khiến máu không lưu thông thuận lợi, lạnh đông và ứ đọng khí (ám chỉ cơn đau do khí ứ đọng và đau nhức một bộ phận nào đó trên cơ thể do hàn tà ngưng tụ), huyết ứ và đờm làm nghẽn mạch tim; trường hợp nặng có thể gây đau tim, tức ngực. dẫn đến nhồi máu cơ tim cấp tính.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền