Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bất ngờ đánh bại Djokovic, Rudd đọ sức với Tsitsipas ở chung kết |
Bất ngờ đánh bại Djokovic, Rudd đọ sức với Tsitsipas ở chung kết |

ngày phát hành:2024-05-12 19:09    Số lần nhấp chuột:114


(Monte Carlo France News) Sau sáu lần thử sức, tay vợt người Na Uy Rude cuối cùng đã đánh bại Djokovic, giành chiến thắng 6-4, 6-4 tại Monte Carlo Tennis Masters vào thứ Bảy (13/4). , 6-4 và sẽ đấu với tay vợt người Hy Lạp Tsitsipas ở trận chung kết.

Trong một trận bán kết khác, Tsitsipas cũng đánh bại nhà vô địch Australia Mở rộng Sinner của Ý với tỷ số 6-4, 3-6, 6-4 sau ba set đầy cam go.

Jack Hammer™

Rudd, hạt giống số 8 của giải đấu, đã thua cả 5 trận đấu trước đó với Djokovic, sau khi đánh bại anh lần này, tay vợt người Na Uy hào hứng nói sau trận đấu:

"Tôi là vậy. Bây giờ tôi cực kỳ hạnh phúc và tôi sẽ nhớ ngày này rất lâu.

"Tôi chưa bao giờ đánh bại Novak (Djokovic), và tôi cũng chưa bao giờ đánh bại tay vợt số một thế giới. , tôi hơi sốc bởi tất cả. "

Trong set cuối cùng, Rudd và Djokovic bẻ giao bóng của nhau, nhưng Rudd đã giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu kéo dài hai giờ 15 phút.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团在1/4决赛中对阵印度队。

Rude nói: "Anh ấy đã bắt kịp sau khi tôi dẫn trước, những tuyển thủ hàng đầu này có thể chịu đựng áp lực rất tốt. Lúc đó, tôi đã hy vọng trận đấu này sẽ không trôi đi. "

Djokovic: Tôi rất thất vọng khi thua trận như vậy. Rude đã chơi rất tốt.

Djokovic là tay vợt hạt giống số 1 ở giải đấu này. Đây là lần đầu tiên anh ấy vô địch Monte Carlo kể từ năm 2015. Sau khi vô địch Thưa các bậc thầy, anh ấy đã lọt vào bán kết của cuộc thi này lần đầu tiên

Anh ấy nói: "Xin chúc mừng Rude. Anh ấy đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong set đầu tiên và đầu set thứ ba. Tất nhiên, tôi rất thất vọng vì đã thua một trận đấu như thế này, đó là một cuộc chiến rất cạnh tranh. "

Về đối thủ tiếp theo của anh ấy trong trận chung kết, Tsitsipas, Rudd nói rằng anh ấy sẽ nỗ lực hết mình.

Anh ấy nói: "Đây sẽ là một trận chiến khó khăn với Tsitsipas trong trận chung kết, nhưng tôi sẽ cống hiến hết mình. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền