Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Canada: Bắc Kinh tiếp tục can thiệp vào bầu cử Canada và tấn công các chính trị gia chống Trung Quốc Lianhe Zaobao |
Canada: Bắc Kinh tiếp tục can thiệp vào bầu cử Canada và tấn công các chính trị gia chống Trung Quốc Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 18:31    Số lần nhấp chuột:174


(Montreal News) Một cơ quan tình báo tối mật của Canada tiết lộ rằng chính phủ Trung Quốc đang cố gắng can thiệp vào các hoạt động bầu cử cụ thể ở Canada và đã xác định được những nhân vật chống Trung Quốc trong nền chính trị Canada.

Tờ New York Times đưa tin rằng ủy ban điều tra sự can thiệp của nước ngoài của chính phủ Canada đã tổ chức một phiên điều trần vào thứ Tư (ngày 3 tháng 4) và công bố một báo cáo tình báo được soạn thảo một tuần trước cuộc bầu cử năm 2021. Theo báo cáo, các chính trị gia Canada bị Bắc Kinh xác định là chống Trung Quốc đã trở thành mục tiêu của các chiến dịch tuyên truyền bị nghi ngờ có liên quan đến chính phủ Trung Quốc. Việc tuyên truyền đã lan truyền những thông tin sai sự thật về họ và xúi giục người dân Canada bỏ phiếu chống lại họ.

Các bên làm chứng ngày hôm đó nói rằng họ bị Bắc Kinh nhắm tới vì chỉ trích thành tích của chính phủ Trung Quốc về nhân quyền và các vấn đề khác.

Trong năm qua, truyền thông Canada đưa tin Trung Quốc đã can thiệp vào cuộc bầu cử ở Canada, nói rằng Bắc Kinh ủng hộ các ứng cử viên của Đảng Tự do của Thủ tướng Justin Trudeau và phản đối Đảng Bảo thủ chỉ trích nhân quyền của Trung Quốc cũng như các vấn đề khác. đồng thời, thông qua tin tức và tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông để ngăn cản cử tri bỏ phiếu cho đảng Bảo thủ.

Jenny Kwan, một thành viên của Đảng Dân chủ Mới tại Hạ viện, cho biết tại một phiên điều trần rằng kể từ năm 2019, các tổ chức cộng đồng người Canada gốc Hoa từng thân thiện với Vancouver đã dần dần xa lánh bà.

Boom Hồng Bao

Kenny Chiu, cựu thành viên Đảng Bảo thủ tại Hạ viện, nói rằng khi chiến dịch tranh cử năm 2021 kết thúc, ông bị miêu tả là "kẻ phản bội người Mỹ gốc Hoa" trên mạng và một số người Trung Quốc- Cử tri Mỹ không sẵn lòng bỏ phiếu cho ông vì điều này. Sau khi dẫn đầu các cuộc thăm dò, cuối cùng ông đã thua cuộc trong cuộc bầu cử.

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Lãnh đạo Đảng Bảo thủ O'Toole cho biết Đảng Bảo thủ có thể đã mất từ ​​5 đến 9 khu vực bầu cử do ảnh hưởng của sự can thiệp của nước ngoài. Mặc dù những tác động này chưa đủ để làm thay đổi kết quả bầu cử nhưng đối với các đảng nói trên, “nếu bị đe dọa, đàn áp thì quyền dân chủ của họ đã bị thế lực nước ngoài chà đạp”.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền