Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Viêm cơ tim được điều trị như thế nào? Liên Hà Zaobao |
Viêm cơ tim được điều trị như thế nào? Liên Hà Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 02:06    Số lần nhấp chuột:130


Trợ lý giáo sư Lin Weiqin, Giám đốc lâm sàng của Chương trình Suy tim và Bệnh cơ tim, đồng thời là Chuyên gia tư vấn cấp cao về Tim mạch tại Trung tâm Tim mạch Đại học Quốc gia, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng viêm cơ tim là tình trạng viêm cơ tim. Thông thường, viêm cơ tim là mầm bệnh bên ngoài (thường là virus) tấn công trực tiếp vào tim, gây tổn thương cơ tim và hoại tử cơ tim.

Lin Weiqin cho rằng để chẩn đoán viêm cơ tim, cần kết hợp tiền sử lâm sàng của bệnh nhân, kết quả xét nghiệm điện tâm đồ, kết quả xét nghiệm máu (nồng độ men tim) và kết quả xét nghiệm hình ảnh tim (siêu âm tim hoặc chụp cộng hưởng từ tim mạch).

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

Bệnh nhân thường cần dùng thuốc ức chế tình trạng viêm, chẳng hạn như steroid.

ngọc rồng

Trong những trường hợp viêm cơ tim nặng, một số bệnh nhân có thể bị chóng mặt do hạ huyết áp, thậm chí ngừng tim phổi hoặc đột tử.

Trong những tình huống nguy kịch, những bệnh nhân này thường phải nhập viện và cần đến các thiết bị như oxy hóa qua màng ngoài cơ thể tĩnh mạch-động mạch (VA-ECMO) để hỗ trợ lưu lượng máu đến các cơ quan của cơ thể trong khi chờ tim hồi phục. Việc điều trị này thường kéo dài khoảng một tuần, tùy thuộc vào tốc độ hồi phục của tim bạn.

Trung tâm Tim mạch NUS là một trong hai tổ chức công ở địa phương cung cấp dịch vụ điều trị VA-ECMO.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền