Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Tottenham rớt khỏi top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thua 4 bàn trước Những chú chim chích chòe Lianhe Zaobao |
Tottenham rớt khỏi top 4 Ngoại hạng Anh sau khi thua 4 bàn trước Những chú chim chích chòe Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:14    Số lần nhấp chuột:94


Sau khi bị Newcastle đánh bại 6-1 ở trận sân khách mùa trước, Tottenham làm khách trong trận đấu rạng sáng thứ Bảy (13/4) theo giờ địa phương trên sân James Park. bởi những chú chim ác là một lần nữa và kết quả 0-4 khiến họ rơi khỏi bảng xếp hạng Champions League.

Vua khỉ Roulette

Trước vòng đấu này, Tottenham dẫn đầu Aston Villa với hiệu số bàn thắng bại và xếp thứ 4. Tuy nhiên, thành tích kém cỏi ở trận đấu này đã giúp Villa, lúc đó chưa được ra sân, giành lại vị trí “thứ 4” với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.

Tottenham sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh hơn tiếp theo. Thất bại nặng nề này chắc chắn sẽ làm suy giảm sự tự tin của họ và ảnh hưởng đến nỗ lực giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Trong trận đấu này, mặc dù Tottenham kiểm soát được nhịp độ trận đấu nhưng Bầy chích chòe tỏ ra đe dọa hơn. Cầu thủ chạy cánh của Tottenham, Werner có cơ hội tốt để ghi bàn ở phút thứ bảy, nhưng khi thách thức thủ môn Dubravka của Magpies, anh sút bóng lên trời và Tottenham đã phải trả giá đắt cho điều đó.

Tiền đạo Isaac và Gordon của Magpies thi đấu xuất sắc

Ở phút thứ 30, tiền đạo Isak của Magpies đã thoát khỏi vòng vây của hai cầu thủ Tottenham Hotspur sau khi nhận đường chuyền từ tiền đạo đồng đội Gordon và Porro đã mở tỉ số cho đồng đội. .

Trước khi Tottenham kịp phục hồi, Gordon đã trở thành cầu thủ ghi bàn sau đó hai phút, ghi lại tỷ số thành 2-0.

Những chú chim chích chòe ngày càng trở nên dũng cảm hơn sau khi ghi hai bàn liên tiếp và một lần nữa xuyên thủng hàng phòng ngự Tottenham chỉ sau sáu phút của hiệp hai. Lần này, Isaac nhận đường chuyền dài của đồng đội và thực hiện pha solo, Van der Ven, người trước đó đã mắc hai sai lầm, đã cố gắng hết sức để truy đuổi nhưng không thể ngăn cản tuyển thủ Thụy Điển ghi hai bàn.

Với hai bàn thắng này, Isaac đã ghi được 21 bàn thắng cho Những chú chim chích chòe trên mọi đấu trường mùa này. Điều đáng nói là anh còn ghi 2 bàn trong chiến thắng 6-1 trên sân nhà của Những chú chim chích chòe trước Tottenham mùa trước.

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

Tottenham thực hiện 3 quyền thay người ở phút 57 và thậm chí còn loại đội trưởng Son Heung-min nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Phút 87, hậu vệ Schar của Magpies chiêu đãi đội khách bằng một cú đánh đầu đẹp mắt khác, ấn định tỷ số 4-0. Chiến thắng đậm đà này cũng đã nâng Những chú chim chích chòe từ vị trí thứ tám lên thứ sáu trên bảng xếp hạng.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền