Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Vượt qua cơn đau: Huấn luyện viên yoga nhảy dây, chạy, lặn và làm mọi thứ Lianhe Zaobao |
Vượt qua cơn đau: Huấn luyện viên yoga nhảy dây, chạy, lặn và làm mọi thứ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 09:45    Số lần nhấp chuột:96


Huấn luyện viên yoga Chen Liling bị gãy tay và rách dây chằng ở bàn chân trái. Tuy nhiên, cô ấy đã biến nỗi thất vọng về chấn thương thành động lực, phục hồi nghiêm túc và trở lại làm việc sau khi hồi phục, cô ấy dần trở lại cường độ tập luyện ban đầu. Đối với cô, tập thể dục là điều không thể thiếu trong cuộc sống và chỉ khi có cơ thể khỏe mạnh thì cô mới có thể sống một cuộc sống trọn vẹn.

Khi nói đến người hướng dẫn yoga, điều chắc hẳn ai cũng nghĩ đến là cơ thể phải rất linh hoạt. Người hướng dẫn yoga sẽ cảm thấy thế nào nếu họ được thông báo rằng họ không thể uốn cong cánh tay để chạm vào vai?

Serena có vẻ ngoài ngọt ngào là huấn luyện viên yoga toàn thời gian tại câu lạc bộ thể hình Fitness First. Khi tập yoga, cơ thể cô ấy rất dẻo dai và tư thế rất duyên dáng. Không thể nói rằng cô ấy đã bị chấn thương. . Chen Liling nói trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao": "Tôi đã bị gãy khuỷu tay một lần."

他收入冠军奖金54,483,300日元,除此之外,他还拿到欧巡赛全卡。

Vài năm trước, cô ấy đi du lịch đến Thái Lan và vô tình ngã khỏi một chiếc mô tô bốn bánh và bị gãy tay. rằng vết gãy khá nghiêm trọng. “Đầu quay của tôi bị gãy thành ba mảnh và tôi cần phải phẫu thuật để ghép lại. Bác sĩ nói với tôi rằng tôi sẽ không thể làm việc trong nửa năm và cũng nói với tôi rằng tôi sẽ không thể uốn cong cánh tay của mình. chạm vào vai mình. Lúc đó, tôi tự nghĩ: Không, tôi là huấn luyện viên yoga và công việc của tôi đòi hỏi tôi phải rất linh hoạt.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền