Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trùm ma túy lớn nhất thế giới đã bị bắt! Chính phủ Mỹ từng treo thưởng 500 triệu đồng cho ai bắt được ai đó
Trùm ma túy lớn nhất thế giới đã bị bắt! Chính phủ Mỹ từng treo thưởng 500 triệu đồng cho ai bắt được ai đó

ngày phát hành:2024-07-26 15:39    Số lần nhấp chuột:117


(Washington, thứ 26) Trùm ma túy kiêu ngạo nhất thế giới và tội phạm bị truy nã gắt gao nhất Mexico, Ismael \"El Mayo\" Zambada, qua đời tại El Paso, Texas, Hoa Kỳ vào ngày 25 sau nhiều năm lẩn trốn.

Theo báo cáo toàn diện của giới truyền thông Hoa Kỳ, Zambada là thủ lĩnh của tập đoàn ma túy Sinaloa trong vài thập kỷ qua. Anh ta đã hợp tác với đối tác "El Chapo" Guzman để buôn lậu ma túy trong nhiều năm và là một trong những kẻ mạnh nhất. trùm ma túy khét tiếng trong lịch sử Mexico và là trùm ma túy có ảnh hưởng nhất ở Mỹ.

Trước đó, chính phủ Hoa Kỳ đã treo giải thưởng trị giá 15 triệu đô la Mỹ cho ai có manh mối dẫn đến cuộc truy lùng Zambada.

据印尼《时代报》报导,佐科周四颁发“黄金签证”给韩国籍的印尼国家足球队主教练申台龙(Shin Tae-Yong),并表示政府在决定给予“黄金签证”时得谨慎,只有优秀人才,才能获“黄金签证”。

sư tử trắng

张晓刚指出,近年来,北约持续向亚太地区伸黑手,把矛头指向中国,诱拉一些地区国家随其起舞,搞阵营对抗、制造分裂。北约就是一部“战乱播种机”,从乌克兰到阿富汗、从伊拉克到利比亚,给地区和人民带去战火灾难。历史证明,制造分裂对抗不得人心,黩武扩张是自取灭亡之道。

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố trong một tuyên bố vào ngày 25 rằng Hoa Kỳ đã bắt giữ hai thủ lĩnh băng đảng ma túy Sinaloa, đó là Lopez, con trai của Zambada và "El Chapo" Guzman, kẻ bị bắt sau khi hạ cánh xuống máy bay riêng.

Tuyên bố nêu rõ rằng Zambada đã bị Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa và FBI lừa lên máy bay sau nhiều tháng hoạt động. Có tin đồn rằng Zambada nghĩ rằng anh ta sẽ kiểm tra một sân bay bí mật ở Mexico.

Vì anh ta kín tiếng và đã trốn tránh các cơ quan hữu quan trong nhiều thập kỷ nên tin tức về việc anh ta bị bắt ở Hoa Kỳ đã gây sốc cho Mexico.

Hai người đàn ông này phải đối mặt với nhiều cáo buộc ở Hoa Kỳ vì cầm đầu các hoạt động tội phạm trong các tổ chức buôn bán ma túy, bao gồm cả mạng lưới sản xuất và buôn bán fentanyl chết người.

Bản cáo trạng đề cập rằng từ năm 1989 đến năm 2024, Zambada đã nhập khẩu và phân phối số lượng lớn ma túy, kiếm được hàng tỷ đô la lợi nhuận, thuê nhân lực để có được các tuyến đường vận chuyển và kho chứa để nhập khẩu và tàng trữ ma túy, đồng thời tìm ra những kẻ giết người ở Mexico. bắt cóc và giết người để trả thù đối thủ.

Zambada tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí vào tháng 4 năm 2010 rằng anh ấy rất sợ bị bỏ tù và thà tự tử còn hơn bị bắt.

Tuy nhiên, anh ấy luôn tỏ ra rất kín đáo và cuộc phỏng vấn đã khiến thế giới bên ngoài ngạc nhiên. Tuy nhiên, anh ấy đã đưa ra những chỉ dẫn nghiêm ngặt về địa điểm và thời gian gặp mặt, đồng thời cuộc phỏng vấn cũng không đề cập đến tung tích của anh ấy.

"El Chapo" Guzman bị dẫn độ về Hoa Kỳ vào năm 2017, bị kết án tù chung thân vào năm 2019 và đang thụ án trong một nhà tù an ninh tối đa.

Do tình trạng trùm ma túy tràn lan ở Mexico trong những năm gần đây, an ninh công cộng đã sụp đổ và tan rã ở nhiều nơi trên cả nước. Tổ chức này phải chịu trách nhiệm chính. Người ta thường tin rằng 1/4 số ma túy Mexico vào Hoa Kỳ là từ tập đoàn ma túy này.

Xã hội Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đôi mắt của người nổi tiếng trên Internet bị sưng tấy và cô ấy bị phát ban không lành trong nửa năm. Đôi khuyên tai rẻ tiền thực sự đã gây ra ngộ độc dị ứng. Chuyển khoản bất động sản đã trở thành một thế giới lừa đảo mới! Giám đốc điều hành CNTT Hoa Kỳ tiết lộ họ đã bị lừa như thế nào Cá voi lưng gù lao lên khỏi mặt nước, thuyền đánh cá bị lật, 2 người rơi xuống biển Một bé gái 12 tuổi đã làm ngạt thở người em họ 8 tuổi của mình vì chiếc iPhone của cô bé. Video giám sát ghi lại cảnh thi thể cô bé đang được làm sạch và tiêu hủy bằng chứng.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền